FPT tặng 500 máy tính cho tỉnh đoàn Quảng Trị

FPT tặng 500 máy tính cho tỉnh đoàn Quảng Trị

Đại diện lãnh đạo FPT vừa trao tặng 500 máy tính cho Tỉnh đoàn Quảng Trị. Hoạt động này của doanh nghiệp công nghệ nhằm góp phần đảm bảo thiết bị làm việc cho đoàn viên, thanh niên đang công tác và học tập trên địa bàn tỉnh, phục vụ tổ chức chương trình, hoạt động xung kích của tuổi trẻ địa phương. Từ đó, thúc đẩy chuyển đổi số, hướng tới xây dựng chính quyền số, xã hội số tại Quảng Trị.

FPT tặng 500 máy tính cho tỉnh đoàn Quảng Trị
Hoạt động trao tặng máy tính cho Tỉnh đoàn Quảng Trị diễn ra trong khuôn khổ Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Theo bà Trần Thị Thu, Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Trị, đây là một trong những hoạt động thực hiện thỏa thuận hợp tác triển khai chuyển đổi số đã được UBND tỉnh Quảng Trị và FPT ký kết.

Thỏa thuận hướng đến mục tiêu giúp tỉnh Quảng Trị chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, hiệu lực quản lý của chính quyền các cấp; phát triển mạnh kinh tế số và xã hội số; hướng đến lợi ích của người dân, doanh nghiệp; cơ bản hoàn thành các mục của Chương trình chuyển đổi số quốc gia; từng bước nâng thứ hạng về chuyển đổi số của Quảng Trị.

Theo đại diện FPT, thời gian tới tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư nguồn lực để cùng giải các bài toán chuyển đổi số trên địa bàn Quảng Trị, đi đúng hướng và đạt được đúng mục tiêu, kế hoạch mà lãnh đạo tỉnh đã đề ra. Từ đó, đem tới những tác động tích cực đến sự phát triển kinh tế - xã hội.

Vân Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận