FPT Telecom nâng miễn phí băng thông hơn 60%, đưa nội dung bài giảng lên truyền hình

FPT Telecom nâng miễn phí băng thông hơn 60%, đưa nội dung bài giảng lên truyền hình

FPT Telecom nâng miễn phí băng thông hơn 60%, đưa nội dung bài giảng lên truyền hình

FPT vừa nâng miễn phí tổng băng thông hơn 60% để đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet tăng cao của người dân, đầu tư mạnh vào nội dung giải trí truyền hình và các dịch vụ online, miễn phí cước cho toàn bộ các khu cách ly sử dụng Internet FPT trên toàn quốc. 

Theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc cách ly toàn xã hội, chung tay đẩy lùi Covid-19, người dân tăng cường ở nhà, các doanh nghiệp trên cả nước thực hiện làm việc từ xa dẫn đến nhu cầu sử dụng các dịch vụ trực tuyến tăng đột biến, từ giao tiếp, học tập, đến giải trí, mua sắm… Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp viễn thông phải  đảm bảo chất lượng hạ tầng mạng cũng như cung cấp bổ sung thêm nhiều dịch vụ, giao dịch trực tuyến.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong mùa dịch, hỗ trợ doanh nghiệp và cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn, FPT Telecom đã triển khai đồng thời các chương trình ưu đãi, nâng cấp nhiều nhóm dịch vụ. Cụ thể truyền hình FPT triển khai ưu đãi lớn từ 1/4/2020 cho toàn bộ khách hàng với trị giá hàng trăm tỷ đồng như tăng 1200 giờ phim tất cả các thể loại, đặc biệt mỗi tuần sẽ có 1 bộ phim chiếu rạp đặc sắc nhất để gửi tặng toàn bộ 100% khách hàng. Toàn bộ Khách hàng đang sử dụng gói Cơ bản của Truyền hình FPT sẽ được nâng cấp tự động lên gói Đặc sắc với 16 kênh truyền hình bổ sung.

Bên cạnh đó, Truyền hình FPT triển khai ứng dụng học tập trên được tổng hợp và chọn lọc từ bài giảng trực tuyến trên các kênh truyền hình hiện nay, bám sát vào chương trình sách giáo khoa hiện tại của Bộ GDĐT. Thêm vào đó là triển khai chương trình giáo dục trực tuyến VioEdu của tập đoàn FPT. Toàn bộ hệ thống Truyền hình FPT sẽ bổ sung thêm tính năng xem lại trong vòng 24h cho tất cả các kênh truyền hình có chương trình giảng bài trực tuyến.

Từ 8/4/2020, FPT Telecom nâng miễn phí tổng băng thông hơn 60% cho Khách hàng nhằm phục vụ nhu cầu truy cập Internet và sử dụng các dịch vụ nội dung hiệu quả nhất. Chương trình kéo dài tới khi hết dịch trên cả nước. FPT Telecom cũng thực hiện miễn phí dịch vụ Internet cho toàn bộ các khu cách ly tập trung trên cả nước có sử dụng hạ tầng Internet FPT như một hành động chung tay cùng chính phủ chống dịch Covid-19. Đến nay đã có nhiều khu cách ly được sử dụng miễn phí Internet tốc độ cao của FPT như: khu ký túc xá Đại học FPT Hoà lạc, 5 khu tại TP Huế, 2 khu tại Vũng Tàu, các khu cách ly tại Nam Định, Cao Bằng, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Bình Thuận...

Trước đó, FPT Telecom đã cùng chung tay với Tập đoàn FPT đóng góp 20 tỷ đồng để tặng trang thiết bị y tế thiết yếu, gói chăm sóc sức khoẻ cho các y bác sỹ của các bệnh viện tuyến đầu tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong dịch Covid-19, FPT đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng, doanh nghiệp như miễn phí dịch vụ giám sát an toàn thông tin và phản ứng sự cố FPT.Eagle Eye MDR trong 3 tháng cho các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ; Đại học FPT trích 80 tỷ đồng từ Quỹ đầu tư phát triển để hỗ trợ học phí cho sinh viên; miễn phí học tập trực tuyến trên hệ thống VioEdu cho học sinh toàn quốc đến khi hết dịch…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận