FPT Telecom trở thành nhà phân phối chính hãng duy nhất của Ubiquiti Networks tại Việt Nam

FPT Telecom trở thành nhà phân phối chính hãng duy nhất của Ubiquiti Networks tại Việt Nam

Thông tin nêu trên vừa được FPT Telecom và Ubiquiti Networks chính thức công bố tại hội thảo về lĩnh vực phân phối giải pháp hạ tầng Internet mới đây tại Nha Trang.

Ubiquiti Networks là một công ty công nghệ của Mỹ sản xuất các sản phẩm mạng như truyền thông dữ liệu không dây cho các nhà cung cấp doanh nghiệp và băng thông rộng không dây.

FPT Telecom trở thành nhà phân phối chính hãng duy nhất của Ubiquiti Networks tại Việt Nam

Hợp tác mới với Ubiquiti Networks sẽ tạo điều kiện cho FTI cũng như FPT Telecom đưa các sản phẩm như UniFi, EdgeMax, AirMax... và dịch vụ cung cấp đến người dùng tốt hơn (Ảnh minh họa: FPT Telecom)

Hợp tác mới với Ubiquiti Networks sẽ tạo điều kiện cho FTI cũng như FPT Telecom đưa các sản phẩm như UniFi, EdgeMax, AirMax... trên nền tảng SDN (một công nghệ mới giúp nâng cao hiệu quả, giảm chi phí cho việc vận hành và quản trị hệ thống mạng cho các tổ chức doanh nghiệp) và dịch vụ cung cấp đến người dùng tốt hơn cũng như tạo tiền để xây dựng hạ tầng phục vụ cho cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra.

UniFi là dòng thiết bị phát sóng Wi-Fi chuyên dụng của hãng Ubiquiti Networks đến từ Mỹ, có đặc điểm nổi trội là được trang bị cấu trúc phần mềm SDN tiên tiến. Cấu trúc này cho phép các nhà quản trị mạng nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu kinh doanh thay đổi thông qua một bộ điều khiển tập trung trên nền tảng Cloud hoặc On Premise miễn phí. Bộ điều khiển SDN tập trung quản lý các thiết bị cung cấp các dịch vụ mạng bất cứ khi nào chúng cần, bất kể các loại kết nối nào giữa server và thiết bị. Điều đặc biệt là hạ tầng được cung bởi FTI.

Vì thế, thiết bị mạng UniFi phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng đa dạng như các hộ gia đình, các công ty và doanh nghiệp, khối trung tâm thương mại, các chuỗi cửa hàng cà phê, nhà hàng, khách sạn, resort… Với khả năng chịu tải phần cứng hàng trăm thiết bị kết nối đồng thời, vận hành ổn định kể cả trong tình trạng thời tiết không thuận lợi, luôn được hỗ trợ nâng cấp phần mềm từ Ubiquiti Networks giúp đem đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng sử dụng.

FPT Telecom trở thành nhà phân phối chính hãng duy nhất của Ubiquiti Networks tại Việt Nam

Đại diện FTI giới thiệu giải pháp Wi-Fi Marketing dành cho khối khách hàng khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

Cũng trong khuôn khổ hội thảo về lĩnh vực phân phối giải pháp hạ tầng Internet, FTI đã giới thiệu giải pháp Wi-Fi Marketing dành cho khối khách hàng khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Theo FTI, Wi-Fi Marketing là một trong những hình thức Marketing quảng cáo đang rất được chú ý tại Việt Nam. Đây là dịch vụ quảng cáo miễn phí hoạt động dựa trên nền tảng Wi-Fi sẵn có của khách hàng. Hơn thế, đây cũng là một kênh tiếp cận khách hàng mang lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp trong việc nhận diện thương hiệu cũng như quảng bả sản phẩm dịch vụ mới.

Ngoài ra, hệ thống Wi-Fi Marketing cho phép thu thập thông tin người sử dụng, đánh giá chất lượng dịch vụ.... Dựa trên nhiều mẫu tạo quảng cáo miễn phí đã được tích hợp sẵn trên hệ thống cũng như thường xuyên được nâng cấp theo thời gian.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận