Giá Bitcoin hôm nay 26/10: Thị trường sẽ 'nhảy vọt' vào cuối năm?

Giá Bitcoin hôm nay 26/10: Thị trường sẽ 'nhảy vọt' vào cuối năm?

Giá Bitcoin hôm nay 26/10 hiện được giao dịch tại 6.477 USD/BTC, giảm 20 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.487 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.414 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 112 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.340.800 đồng.

Đồng Bitcoin hôm nay 26/10 vẫn loanh quanh ngưỡng giá 6.400 USD/BTC và chưa tăng trưởng hay sụt giảm trong suốt tuần qua. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia dự báo, đồng Bitcoin đang có nhiều động lực tăng mạnh nhờ cú "pump" của các cá mập trong giai đoạn cuối năm.

Gia Bitcoin hom nay 26/10: Thi truong sap nhay vot vao cuoi nam? hinh anh 1

 Thị trường tiền ảo ổn định. 

Ông Thomas Lee, một nhà đồng sáng lập Fundstrat Global Advisors và là nhà phân tích của Phố Wall với hơn 25 năm kinh nghiệm khẳng định, Bitcoin sắp có cú "pump" mạnh vào cuối năm: "Bitcoin đang chuẩn bị thoát ra. Nó đã tìm thấy sự hỗ trợ xung quanh mức 6.000 USD", Thomas Lee cho biết.

Ông Lee cho rẳng, rất khó đoán trước hướng đi từ thị trường: "Trong năm qua, chúng ta đã thấy các loại tiền mật mã hoạt động tốt nhất với mức tăng trưởng tốt nhất so với những đồng coin cùng hoạt động (ví dụ như EOS, XLM, BTC và DOGE). Tôi ít nhất mong đợi Bitcoin là một trong những đồng tiền mật mã sinh lợi nhất trong năm tới".

Vị chuyên gia của  Fundstrat Global Advisors cho rằng, một trong những lý do khiến thị trường giảm mạnh là do khủng hoảng tài chính toàn cầu: "Một cuộc khủng hoảng tài chính là điều không thể tránh khỏi, nhưng thời gian chính xác thì tôi không chắc chắn lắm. Có một đòn bẩy lớn hơn trong ngày hôm nay và các ngân hàng trung ương toàn cầu có ít linh hoạt vì mức giá thấp hiện tại. Tôi không mong đợi một cuộc khủng hoảng sắp xảy ra".

Ngoài ra, thị trường tiền mật mã châu Á chính là điểm sáng: "Châu Á là một khu vực mà tôi mong đợi crypto sẽ phát triển. Có một số lượng lớn những người trẻ tuổi và các nước có hiểu biết về mặt kỹ thuật. Ngoài ra, tiền mật mã đã có trường hợp sử dụng rộng rãi như các nền tảng WeChat và một số nền tảng khác", ông Lee cho biết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận