Giang Ơi, Hậu Hoàng và loạt YouTuber triệu view: Ai từng "lông bông" trước khi phá đảo MXH?

Giang Ơi, Hậu Hoàng và loạt YouTuber triệu view: Ai từng "lông bông" trước khi phá đảo MXH?

Không quá lời khi nói 2019 chính là năm dành cho các content creator. Rất nhiều YouTuber, streamer đã trở thành những người có sức ảnh hưởng khủng khiếp trên MXH nhờ vào những nội dung thú vị, mới mẻ và hấp dẫn. Với lượng follow và subscribes lên đến hàng triệu người, các content creator dễ dàng có thu nhập hấp dẫn.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng trước khi trở thành content creator, những cái tên đình đám như Giang Ơi, Hậu Hoàng, 1977 Vlog đều trải qua rất nhiều công việc khác nhau. Họ - như rất nhiều người trẻ, tốn nhiều thời gian để tìm ra thứ mình thực sự thích, nơi mình thực sự thuộc về. Chính tinh thần dám sống cho mơ ước mà họ đã trở thành những người truyền cảm hứng tuyệt vời. Tại WeChoice Awards 2019, rất nhiều content creator đã nhận được nhiều sự yêu mến, bình chọn từ cư dân mạng.

Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi biết Hậu Hoàng từng là một nhân viên văn phòng còn Quỳnh Trần JP từng có một tiệm bán vịt quay trước khi trở thành hot mom triệu người thương trên YouTube.

Hậu Hoàng từng học tại Học viện Tài Chính vì gia đình muốn cô nàng làm việc trong cơ quan nhà nước. Sau khi tốt nghiệp, cô nàng cũng đi làm văn phòng như bao người những chỉ trụ được 3 tháng. Trong thời gian lông bông, Hậu Hoàng đã quyết định làm các clip nhạc chế và bây giờ thì chúng ta có "thánh nhạc chế" đình đám thế này đây!


Quỳnh Trần JP từng có một tiệm bán vịt quay trước khi nổi tiếng trên YouTube. Bà mẹ bỉm sữa này cũng có cuộc sống mưu sinh rất vất vả ở Nhật Bản. Chính sở thích nấu nướng, ăn uống đã giúp Quỳnh Trần tìm thấy 1 công việc thú vị có thu nhập tốt hơn đó là "tra tấn" rất nhiều người bằng các clip mukkbang siêu hấp dẫn.

Giang Ơi, Hậu Hoàng và loạt YouTuber triệu view: Ai từng lông bông trước khi phá đảo MXH? - Ảnh 1.

Những thông tin về cuộc sống riêng của Khoa Pug luôn khiến rất nhiều người tò mò. Có thông tin cho rằng trước khi làm YouTuber, anh chàng từng làm trong lĩnh vực IT. Sau đó, Khoa nghỉ công việc văn phòng để mở một pet shop rồi sau đó gắn bó với YouTube.

Giang Ơi, Hậu Hoàng và loạt YouTuber triệu view: Ai từng lông bông trước khi phá đảo MXH? - Ảnh 2.

Trước khi trở thành vlogger mảng du lịch, ít ai biết Khoai Lang Thang từng làm công việc kỹ sư tư vấn thiết kế. May mà Khoai quyết định chuyển hướng làm YouTuber đấy chứ không thì chúng ta sẽ bỏ lỡ mất một anh chàng siêu cool với nụ cười toả nắng rồi!

Giang Ơi, Hậu Hoàng và loạt YouTuber triệu view: Ai từng lông bông trước khi phá đảo MXH? - Ảnh 3.

Lúc chưa nổi đình đám với những clip cực kỳ sáng tạo, đậm chất riêng, hai anh chàng Trung Anh và Việt Anh của 1977 Vlog từng làm công việc liên quan đến game. Nghe thật chẳng liên quan chút nào đến... loạt clip gây bão thời gian qua nhỉ?

Giang Ơi, Hậu Hoàng và loạt YouTuber triệu view: Ai từng lông bông trước khi phá đảo MXH? - Ảnh 4.

Giang Ơi từng làm công việc stylist và marketing. Năm 2018, cô nàng đã quyết định nghỉ việc để có thể trở thành một YouTuber toàn thời gian. Đây thực sự là quyết định sáng suốt vì bây giờ, sức ảnh hưởng của Giang Ơi thực sự không đùa được đâu!

Giang Ơi, Hậu Hoàng và loạt YouTuber triệu view: Ai từng lông bông trước khi phá đảo MXH? - Ảnh 5.

Ai là content creator mà bạn yêu thích nhất trong năm 2019? Đừng quên vote cho người có hoạt động nổi bật nhất, sức ảnh hưởng rộng rãi nhất tại hạng mục "Hot Content Creator" của WeChoice Awards 2019.

WeChoice Awards- Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Điều phi thường nhỏ bé.

Đó là câu chuyện về những điều phi thường được tạo nên từ những con người bình thường, giản dị nhất. Chính những phép màu, những điều dẫu nhỏ bé nhưng phi thường này, càng khiến chúng ta thêm tin vào vẻ đẹp của cuộc sống, của lòng nhân ái, và của chính con người.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2019 . Thời gian bình chọn từ ngày 31/12/2019 đến 23h59 ngày 11/01/2020. Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận