Giáng sinh 2017 có chỗ vui chơi nào được đăng trên Facebook

Giáng sinh 2017 có chỗ vui chơi nào được đăng trên Facebook

Giáng sinh là dịp lễ hội vui tươi, đầy màu sắc và có sức thu hút đặc biệt đối với mọi người. Những hình ảnh đặc trưng của Giáng sinh thường là cây thông Noel, đồ trang trí lấp lánh, chiếc áo đỏ của ông già tuyết, chiếc xe kéo tuần lộc, đi cùng với đó là những bản nhạc Giáng sinh quen thuộc...

Tất cả những ấn tượng đó đang trở lại trên đường phố, trong các cửa hàng cửa hiệu khi Giáng sinh đang đến gần, và chắc chắn sẽ mang lại không gian ngập tràn màu sắc trong các sự kiện Giáng sinh khắp nơi.

Nếu cần tìm hiểu thêm về các hoạt động lễ hội Giáng sinh sắp diễn ra quanh mình, chúng ta có thể dùng đến công cụ tìm kiếm của Facebook ở đây và áp dụng cho việc tìm sự kiện theo từ khóa "Giáng sinh" hoặc "Noel".

Dưới đây ICTnews sẽ điểm qua ví dụ một vài sự kiện thú vị. Năm nay đêm Giáng sinh (24/12) rơi vào Chủ nhật nhưng cũng sẽ có rất nhiều hoạt động đón chào sớm, có thể ngay cuối tuần này.

Giáng sinh 2017 đi chơi đâu?

Hội trại Giáng sinh Tây Hồ

a2-giang-sinh-2017-di-choi-dau-facebook-noel-2017-vao-thu-may-noel-ngay-may-noel-ngay-bao-nhieu.jpg

Hội trại Giáng sinh Tây Hồ là hoạt động được tổ chức bởi 120 đơn vị bao gồm đại sứ quán, tổ chức phi chính phủ, trường học và các tổ chức từ thiện, doanh nghiệp thương mại, trong đó có các chương trình biểu diễn nghệ thuật, giao lưu văn hóa Việt Nam và nước ngoài.

Hội trại sẽ được tổ chức từ 10h đến 15h30 Chủ nhật ngày 10/12/2017 ở khuôn viên Đình Quảng Bá, ngõ 11 đường Tô Ngọc Vân, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội. Được biết vé vào cửa Hội trại là 30.000 đồng và được miễn phí với trẻ em dưới 12 tuổi.

Trang trí bánh quy Giáng Sinh

a1-giang-sinh-2017-di-choi-dau-facebook-noel-2017-vao-thu-may-noel-ngay-may-noel-ngay-bao-nhieu.jpg

Một trong những hình ảnh đặc trưng của Giáng Sinh là những chiếc bánh quy gừng hình người (gingerbread man). Từ ý tưởng đó, quán Play! café tổ chức hoạt động trang trí bánh quy gừng dành cho các gia đình trong tháng cuối năm này với mức phí ưu đãi.

Mức phí cụ thể là 10.000 đồng để có một chiếc bánh quy gừng và trang trí. Bên cạnh đó người tham gia cũng cần mua vé vào cửa, giá 70.000 đồng một bé trong ngày thường và 90.000 trong ngày Thứ Bảy Chủ nhật, "miễn phí người lớn đi cùng".

Thời gian diễn ra hoạt động là từ 10 đến 11h và từ 15 đến 16h ngày Thứ Bảy và Chủ nhật (9-10/12) ở địa điểm quán Play! café, 318 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội (đối diện 533 Lạc Long Quân).

Hội chợ vườn trẻ Thăng Long Academy Kindergarten

a3-giang-sinh-2017-di-choi-dau-facebook-noel-2017-vao-thu-may-noel-ngay-may-noel-ngay-bao-nhieu.jpg

Vườn trẻ Thăng Long Academy Kindergarten sẽ tổ chức Hội chợ Giáng sinh 2017 dành cho các bé ở địa chỉ tầng 1, 2, Tháp A, tòa nhà Thăng Long Number One, số 1 Đại lộ Thăng Long, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trong sự kiện này bố mẹ và các bé sẽ cùng đến và tham gia các hoạt động như: làm bánh gừng; vẽ mặt, sơn móng; tham gia show: biểu diễn Giáng sinh do các nghệ sĩ không chuyên tuổi đời dưới 5 thực hiện.

Tiền thu về từ hội chợ sẽ được dùng mua quà từ thiện.

Sự kiện khuyến mãi, ưu đãi

a9-giang-sinh-2017-di-choi-dau-facebook-noel-2017-vao-thu-may-noel-ngay-may-noel-ngay-bao-nhieu.jpg

Giáng sinh cũng là dịp để các cửa hàng, nhãn hàng sản phẩm tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tri ân khách hàng.

Ví dụ như cửa hàng Yamaha Town Việt Nhật ở địa chỉ 231 Tôn Đức Thắng (Hà Nội) đăng chương trình ưu dành cho khách hàng mua các dòng xe như Acruzo, Janus, Jupiter, Sirius, với quà tặng 500.000 đồng cùng 1 mũ bảo hiểm và 1 thẻ cứu hộ.

...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận