Giới trẻ trải nghiệm công nghệ lập trình game thực tế ảo tại VTC Academy

Giới trẻ trải nghiệm công nghệ lập trình game thực tế ảo tại VTC Academy

Theo đại diện của VTC Academy, với hơn 30 triệu người dùng Internet, khoảng 50 triệu người dùng thiết bị di động, ngành công nghệ nội dung số đang trở thành “mỏ vàng” và là sự lựa chọn nghề nghiệp hàng đầu cho giới trẻ tại Việt Nam.  Các chuyên gia dự đoán đến năm 2020, lĩnh vực Nội dung số sẽ cần tới 148.000 người với mức thu nhập bình quân đạt 13.500USD/người/năm, đặc biệt là ngành Thiết kế và Lập trình game, Lập trình ứng dụng di động và Kỹ xảo điện ảnh. Tuy nhiên, lao động lành nghề chỉ chiếm 1/5. Chính việc thiếu hụt nhân lực trầm trọng đã trở thành cơ hội lớn cho các bạn trẻ khi quyết định lựa chọn Nội dung số để lập nghiệp.

Một trong những nội dung quan trọng của sự kiện "Ngày trải nghiệm" là Lớp học Master Class - MAGES Institute duy nhất được tổ chức tại VTC Academy. Lớp học có sự tham gia chia sẻ của hai chuyên gia trong lĩnh vực phát triển game 3D đến từ Học viện MAGES là ông Dong Jun Lu và ông Manuj Chandra.

Giới trẻ trải nghiệm công nghệ lập trình game thực tế ảo tại VTC Academy

Ông Manuj Chandra đang chia sẻ với các học viên về những trải nghiệm game thực tế ảo 

Bà Nguyễn Thùy Linh, đại diện truyền thông của VTC Academy cho biết, sự kiện sẽ giúp cho các bạn học sinh, sinh viên yêu công nghệ có cơ hội được tiếp cận với kiến thức về lập trình và thiết kế đồ họa game trong môi trường 3D cũng như thực tế ảo là xu hướng được hãng công nghệ lớn tập trung phát triển trong thời gian tới.

Trong khuôn khổ của "Ngày trải nghiệm", VTC Academy cũng tổ chức các lớp khai phá tiềm năng với chuyên đề Game Concept, Sketch Note, Google Devices Test Lab…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận