Góc ấm lòng: Ông già Noel phiên bản ‘xịn đét’, thưởng 230 tỷ đồng cho nhân viên dịp Giáng sinh vì không nghĩ ra được cách nào hay hơn để tri ân!

Góc ấm lòng: Ông già Noel phiên bản ‘xịn đét’, thưởng 230 tỷ đồng cho nhân viên dịp Giáng sinh vì không nghĩ ra được cách nào hay hơn để tri ân!

Thông tin một vị sếp hào phóng trao 10 triệu USD (tương đương 230 tỷ đồng) cho 200 nhân viên của mình như một khoản tiền thưởng Giáng sinh mới đây đã gây sốt cộng đồng mạng.

Những nhân viên may mắn tại công ty bất động sản không ngờ rằng họ lại nhận được món quà đáng kinh ngạc như vậy. Được biết sự kiện trao thưởng này nhằm kỷ niệm việc công ty đạt được mục tiêu phát triển gần 20.000 mét vuông văn phòng và kho hàng trên khắp nước Mỹ.

Góc ấm lòng: Ông già Noel phiên bản ‘xịn đét’, thưởng 230 tỷ đồng cho nhân viên dịp Giáng sinh vì không nghĩ ra được cách nào hay hơn để tri ân! - Ảnh 1.

Nhân viên tại công ty có trụ sở ở Maryland, Mỹ bị sếp làm cho bất ngờ và xúc động.

Góc ấm lòng: Ông già Noel phiên bản ‘xịn đét’, thưởng 230 tỷ đồng cho nhân viên dịp Giáng sinh vì không nghĩ ra được cách nào hay hơn để tri ân! - Ảnh 2.

Tất cả đều bị sốc khi biết được giá trị khoản tiền thưởng.

Ngày 7/12 vừa qua, Chủ tịch Edward St John, người thành lập công ty, đã tiết lộ tổng giá trị tiền thưởng. Theo đó, mỗi nhân viên được tặng một phong bì màu đỏ trong bữa tiệc Giáng sinh có chứa tiền thưởng khoảng 50.000 USD. Số tiền có thể nhiều hoặc ít hơn một chút, tùy thuộc vào thâm niên làm việc của họ.

Chủ tịch Edward St John, 81 tuổi, người thành lập công ty, tiết lộ khoản tiền thưởng khủng vào ngày 7/12. Ông cho biết công ty muốn tạo ra một nguồn động viên to lớn đến đời sống của những người góp phần tạo nên thành công của cả tập thể.

Góc ấm lòng: Ông già Noel phiên bản ‘xịn đét’, thưởng 230 tỷ đồng cho nhân viên dịp Giáng sinh vì không nghĩ ra được cách nào hay hơn để tri ân! - Ảnh 3.

Edward được gọi là vị sếp có tâm nhất năm 2019.

Edward St John muốn thưởng cho nhân viên của mình vì những đóng góp của họ cho công ty. Ông cho biết: "Để ăn mừng thành tích đạt mục tiêu kinh doanh, tôi muốn thưởng cho họ một cách xứng đáng với hy vọng họ sẽ có một mùa Giáng sinh và năm mới an lành".

Vị chủ tịch phát biểu tại bữa tiệc: "Tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả, vì sự chăm chỉ và cống hiến hết mình của các bạn trong thời gian qua. Vì không nghĩ ra cách nào tốt hơn để thể hiện điều đó, tôi sẽ tặng thưởng tiền mặt cho mọi người. Tôi có thể là thuyền trưởng nhưng các bạn mới là người vận hành và đưa con tàu đi xa. Không có các bạn, chúng ta sẽ chẳng gặt hái được điều gì".

Danielle Valenzia, một nhân viên đã làm việc cho công ty trong 19 năm xúc động chia sẻ: "Những gì xảy ra tối nay thật kỳ diệu. Nó có khả năng thay đổi cuộc sống của chúng tôi". Tại buổi tiệc, nhân viên công ty đã hò hét và ôm chầm lấy nhau khi được nhận phong bì.

Góc ấm lòng: Ông già Noel phiên bản ‘xịn đét’, thưởng 230 tỷ đồng cho nhân viên dịp Giáng sinh vì không nghĩ ra được cách nào hay hơn để tri ân! - Ảnh 4.

Nhân viên ôm chầm lấy nhau trong sung sướng.

St John Properties được thành lập năm 1971 bởi Edward St John. Từ chỗ là một nhà phát triển bất động sản địa phương quy mô nhỏ, đến nay, họ đã trở thành một trong những công ty bất động sản thương mại lớn nhất và thành công nhất khu vực Trung Đại Tây Dương.

Theo ước tính, các khoản đầu tư bất động sản của St John Properties được định giá hơn 3,5 tỷ USD. Ngoài kinh doanh, Edward còn thành lập Edward St John Foundation, chuyên hỗ trợ tài chính cho các chương trình giáo dục. Trong những năm qua, tổ chức này đã tặng hơn 60 triệu USD cho các tổ chức phi lợi nhuận trên khắp thế giới.

Edward từng gửi thông điệp: "Từ ngày tham gia kinh doanh bất động sản năm 1971, St. John Properties đã trở nên thành công bằng cách đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi không chỉ cam kết cung cấp dịch vụ tốt mà còn đảm bảo rằng trải nghiệm của khách hàng sẽ rất đáng nhớ".

Edward, người có bằng kỹ sư điện của Đại học Maryland, từng giành giải thưởng CEO năm 2019 của Tạp chí kinh doanh Baltimore.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận