Google Maps nâng cấp tính năng tìm chỗ đỗ xe cho bạn

Google Maps nâng cấp tính năng tìm chỗ đỗ xe cho bạn

Google giúp bạn dễ dàng tìm được nơi đỗ xe với một tính năng mới được cập nhật trong ứng dụng Maps . Tuy nhiên, tính năng hữu ích này chỉ có thể được áp dụng đối với các thiết bị di động của Android.

Bây giờ, khi chọn một điểm đến trên bản đồ, bạn có thể nhấn vào tùy chọn mới "tìm chỗ đỗ xe" và sau đó ứng dụng sẽ hiển thị danh sách các bãi đỗ xe và ga-ra khác nhau gần đó. Sau khi xác định được vị trí điểm đến, bản đồ sẽ hướng bạn về vị trí đỗ xe đã chọn, cũng như cung cấp các chỉ dẫn đi bộ từ ga-ra hoặc bãi đỗ xe tới điểm đến của bạn.

Google Maps nâng cấp tính năng tìm chỗ đỗ xe cho bạn

Chỗ đỗ xe hiển thị trên ứng dụng Maps của Google

Hiện tại, tính năng mới khả dụng trên ứng dụng Maps dành cho các thiết bị Android và  triển khai tại 25 thành phố: Atlanta, Boston, Charlotte, Chicago, Cleveland, Dallas / Fort Worth, DC, Denver, Detroit, Houston, Los Angeles, Miami, Minneapolis / St. Paul, New York City, Orlando, Philadelphia, Phoenix, Pittsburgh, Portland, San Diego, Sacramento, San Francisco, Seattle, St Louis, và Tampa.

Ngoài ra, Google đã tuyên bố rằng, họ sẽ mở rộng phát triển các biểu tượng khó khăn khi tìm chỗ đỗ xe cho người sử dụng vào đầu năm nay cho các thành phố như Alicante, Amsterdam, Copenhagen, Barcelona, ​​Cologne, Darmstadt, Dusseldorf, London, Madrid, Madrid, Rome, Sao Paulo, Stockholm, Stuttgart, Toronto, Valencia và Vancouver.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận