Google Workspace (G Suite) -  Bộ công cụ email quốc dân sẽ không còn miễn phí?

Google Workspace (G Suite) - Bộ công cụ email quốc dân sẽ không còn miễn phí?

Google Workspace (G Suite) -  Bộ công cụ email quốc dân sẽ không còn miễn phí?

Sau hơn 10 năm ra mắt phiên bản miễn phí, Google sắp tới sẽ ngừng cung cấp gói G Suite Legacy Free Edition kể từ ngày 01/07/2022. Các doanh nghiệp sẽ có khoảng 02 tháng để nâng cấp từ phiên bản G Suite Legacy Free Edition lên phiên bản Google Workspace trả phí. Sau khi thực hiện nâng cấp, dung lượng cho mỗi người dùng sẽ chuyển từ G Suite 15GB lên Google Workspace Business Stater 30GB.

Google Workspace là gì?

Google Workspace là bộ công cụ làm việc trực tuyến bao gồm Gmail, Meet, Chat, Calendar, Drive, Docs, Sheets, Slides,… được thay đổi tên thương hiệu từ G Suite.

Sự ra đời của Google Workspace nhằm mang lại một diện mạo mới cho dòng sản phẩm chủ đạo hướng tới khách hàng doanh nghiệp. Google Workspace đã và đang trở thành lựa chọn của hơn 6 triệu người dùng doanh nghiệp trên thế giới, đặc biệt phải kể đến là các tập đoàn lớn, tổ chức giáo dục, các Startup hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Những lợi thế về việc tiết giảm chi phí lưu trữ tài liệu, rút ngắn thời gian triển khai cũng như mức độ bảo mật dựa trên nền tảng Google Cloud Platform đáng tin cậy là những điểm nhấn thu hút sự chú ý của các nhà lãnh đạo và quản trị CNTT.

Bên cạnh phiên bản cho các Doanh Nghiệp, Google Cloud đưa ra phiên bản Google Workspace for Education dành riêng cho các tổ chức giáo dục với mức giá ưu đãi, tập trung vào các tính năng nhằm tăng cường hiệu quả dạy và học cho cả giáo viên và học sinh.

Việc nâng cấp lên Google Workspace mang lại nhiều lợi ích

Được hỗ trợ trực tiếp từ đối tác cao cấp của Google Cloud tại Việt Nam. Thủ tục ký hợp đồng và xuất hóa đơn đỏ hợp pháp theo quy định của thuế Việt Nam.

Tăng dung lượng lưu trữ lên gấp đôi hoặc nhiều hơn tùy phiên bản.

Mở rộng thêm các tính năng ưu việt giúp việc cộng tác và chia sẻ linh hoạt và hiệu quả hơn như: Bộ nhớ dùng chung (Shared Drive), bản ghi trong cuộc họp (Record) Google Meet, không gian trò chuyện (Google Chats)…

Hỗ trợ trực tuyến 24/7 từ đội ngũ chuyên gia với gói Technical Support

Mức giá đã bao gồm toàn bộ chi phí bản quyền, hỗ trợ kỹ thuật, thiết lập dịch vụ, các khoản thuế và xuất hóa đơn bởi Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud - tư vấn miễn phí và hỗ trợ Doanh nghiệp giải pháp phù hợp nhất với chính sách và sự phát triển bền vững nhất với ưu đãi hơn 70%. 

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud
Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
Chi nhánh: Tầng 2, Toong Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: sales.vn@cloud-ace.com
Hotline: 028 6686 3323
Website: https://cloud-ace.vn/

Phạm Trang

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận