Hàn Quốc: Kakao sẽ khai thác thị trường nước ngoài thông qua công nghệ blockchain

Hàn Quốc: Kakao sẽ khai thác thị trường nước ngoài thông qua công nghệ blockchain

Hàn Quốc: Kakao sẽ khai thác thị trường nước ngoài thông qua công nghệ blockchain

Nhà khai thác tin nhắn di động hàng đầu của Hàn Quốc Kakao Corp cho hay hãng sẽ khai thác sâu hơn vào thị trường nước ngoài và mở rộng các dịch vụ bao gồm công nghệ blockchain.

Ông Joh Su-yong, đồng Giám đốc điều hành của công ty, cho biết Kakao đã bổ sung thêm nhiều dịch vụ thông tin và dịch vụ công nghệ khác ngoài tin nhắn di động trong những năm gần đây. KakaoTalk là ứng dụng tin nhắn số 1 ở Hàn Quốc.

"Hiện tại là Kakao 3.0, chúng tôi sẽ tiếp tục khám phá tiềm năng phát triển của chúng tôi thông qua việc tích hợp các dịch vụ giữa các công ty thuộc Kakao và tích cực xây dựng sự hiện diện trên thị trường toàn cầu", Joh nói trong một cuộc họp báo ở Seoul cùng với đồng giám đốc Yeo Min-soo công ty đã công bố tầm nhìn kinh doanh mang tên "Kakao 3.0."

Theo viễn cảnh này, Kakao cho biết họ có kế hoạch "tối đa hóa sự hiệp lực thông qua việc tích hợp các dịch vụ Kakao tập trung vào KakaoTalk".

Từ khi phát hành vào năm 2010, KakaoTalk đã cung cấp nhiều dịch vụ mới, bao gồm trò chơi và các giao dịch tài chính, với sự gia tăng số lượng người sử dụng.

Kakao cho biết họ đặc biệt có kế hoạch khai thác thị trường nước ngoài thông qua các tài sản trí tuệ của mình trong âm nhạc, phim hoạt hình, trò chơi và video.

"Được trang bị nội dung kỹ thuật số chất lượng, Kakao sẽ mở rộng ra ngoài thị trường chiến lược, Nhật Bản, sang Trung Quốc và Đông Nam Á", công ty cho biết.

Các công ty CNTT cũng hứa hẹn sẽ khai thác sâu hơn vào ngành công nghiệp blockchain.

"Ground X, công ty con mới thành lập của Kakao chuyên về blockchain, sẽ khám phá công nghệ này với mục tiêu đảm nhận vai trò lãnh đạo công nghệ ở châu Á", công ty cho biết.

"Để làm được điều đó, Ground X sẽ mở nền tảng blockchain của nó cho công khai, khám phá các cách thức để thúc đẩy R & D và đầu tư để đảm bảo tăng trưởng hơn nữa, và cung cấp các dịch vụ dựa trên blockchain mới kết hợp với các dịch vụ hiện có của Kakao".

Kakao cho biết họ nhằm mục đích làm sống động cộng đồng các nhà phát triển để tăng cường các hoạt động kinh doanh của mình, bao gồm cung cấp các cơ hội giáo dục và tổ chức các hội nghị.

Yeo nói:

"Hãy ghi nhớ rằng mô hình CNTT toàn cầu đang thay đổi với tốc độ chóng mặt trong những ngày này, chúng tôi sẽ làm việc không mệt mỏi để giới thiệu các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của người dùng bằng cách tiên phong về công nghệ mới trong thời đại Internet và di động, vì chúng tôi luôn là một những người tiên phong trong thị trường này".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận