Hãng bay nào khiến người dùng 'không thể ngủ'?

Hãng bay nào khiến người dùng 'không thể ngủ'?

Hang bay nao khien nguoi dung khong the ngu? hinh anh 1
Emirates luôn nằm trong danh sách những hãng hàng không có hệ thống giải trí hiện đại nhất thế giới. Với hệ thống giải trí được viết tắt là ICE (tượng trưng cho 3 từ thông tin, truyền thông, giải trí), Emirates cung cấp hơn 2.500 kênh phim, chương trình TV, âm nhạc, trò chơi theo yêu cầu và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Ngoài ra, Emirates cũng sở hữu màn hình giải trí 32 inch - lớn nhất trên thế giới hiện nay cho những hành khách đã mua vé hạng nhất. Ảnh: 50skyshades.
Hang bay nao khien nguoi dung khong the ngu? hinh anh 2
Hãng hàng không có trụ sở tại Doha, Qatar Airways cung cấp dịch vụ giải trí trên không với tên gọi Oryx One và có hơn 3.000 tùy chọn nội dung nghe nhìn. Trong khoang thương gia, mỗi chỗ ngồi được trang bị màn hình rộng 21,5 inch. Một điểm đặc biệt khác của Qatar Airways là khách hàng đi theo nhóm có thể lựa chọn những ghế ở giữa và hạ thấp cửa ngăn cách giữa chúng để tạo thành không gian chung rộng hơn, tiện lợi cho việc trò chuyện, trao đổi. Ảnh: Upgraded Points.
Hang bay nao khien nguoi dung khong the ngu? hinh anh 3
Singapore Airlines từ lâu đã luôn có một vị trí hàng đầu về chất lượng phục vụ ở bất kỳ bảng xếp hạng hàng không nào. Ngoài ra, hệ thống giải trí trên không KrisWorld của hãng cũng khá đa dạng với hơn 1.000 bộ phim, chương trình truyền hình, âm nhạc và trò chơi được thiết kế để giữ cho hành khách luôn cảm thấy vui vẻ, giải trí trên các chuyến bay đường dài. Trên hạng phổ thông cao cấp của Singapore Airlines, mỗi ghế trang bị một màn hình cảm ứng riêng, kích thước lớn 13,3 inch, độ phân giải Full HD. Ảnh: Point Hacks.
Hang bay nao khien nguoi dung khong the ngu? hinh anh 4
Được thành lập năm 1933, Turkish Airlines là hãng hàng không thuộc nhà nước Thổ Nhĩ Kỳ và có một phần sở hữu của Bộ Quốc phòng. Turkish Airlines cũng là hãng đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ thống giải trí trên không được sản xuất hoàn toàn bởi các kỹ sư trong nước. Hiện tại hệ thống giải trí của hãng có hơn 250 bộ phim, 700 chương trình truyền hình, 2.000 album nhạc và hơn 19.000 bài hát. Ảnh: FlyerTalk.
Hang bay nao khien nguoi dung khong the ngu? hinh anh 5
Hãng hàng không Virgin Atlantic có trụ sở tại London, Anh được biết đến là hãng đầu tiên thực hiện việc trang bị những chiếc TV trên từng ghế ngồi để đem đến trải nghiệm giải trí. Vera, hệ thống giải trí trên không của Virgin Atlantic mang đến sự kết hợp giữa các bộ phim, chương trình truyền hình trên toàn thế giới, một kênh dành riêng cho trẻ em, hàng trăm giờ nghe nhạc với nhiều thể loại và những trò chơi khác nhau từ Battleship cho đến Ai là triệu phú. Ảnh: The Independent.
Hang bay nao khien nguoi dung khong the ngu? hinh anh 6
Hãng hàng không Đức Lufthansa cung cấp hệ thống giải trí với 100 bộ phim cùng 8 ngôn ngữ khác nhau, hơn 200 chương trình truyền hình và nhiều lựa chọn khác như một danh mục các bài hát cho đối tượng gia đình hoặc số lượng lớn các bộ phim truyền hình. Về phần âm nhạc, hãng có hơn 50 playlist với nhiều thể loại khác nhau cùng với 60 quyển sách nói bằng tiếng Đức và tiếng Anh. Ảnh: Live and Let's Fly.
Hang bay nao khien nguoi dung khong the ngu? hinh anh 7
Hãng hàng không Australia, Qantas cung cấp hệ thống giải trí trên không toàn diện với mỗi chỗ ngồi ở hạng thương gia đều có màn hình cảm ứng 16 inch, cùng với ổ điện và ổ cắm USB thuận tiện. Ngay sau hạng thương gia là một cabin nhỏ với 28 ghế thuộc hạng phổ thông đặc biệt với màn hình 13,3 inch. Trong khi đó, mỗi ghế ở hạng phổ thông được trang bị màn hình giải trí 12 inch. Ngoài ra, Qantas còn đem đến cho hành khách hơn 4.000 tờ báo và tạp chí thông qua PressReader, nền tảng nhật báo lớn nhất thế giới. Ảnh: Flight Hacks.
Hang bay nao khien nguoi dung khong the ngu? hinh anh 8
Hãng hàng không có trụ sở tại Abu Dhabi, Etihad sử dụng dịch vụ giải trí trên không E-Box cung cấp các bộ phim bom tấn và một số lượng lớn lựa chọn về chương trình truyền hình. Ngoài ra, hãng cũng cho phép hành khách tự tạo một danh sách phát video với nhiều ngôn ngữ và phụ đề. Kho nhạc của Etihad có hơn 500 đĩa CD và hành khách cũng có thể tự tạo một danh sách phát. Thêm vào đó, E-Box cũng đem đến hơn 500 trò chơi dựa trên nền tảng Android. Ảnh: Airliners.
Hang bay nao khien nguoi dung khong the ngu? hinh anh 9
Hãng hàng không có trụ sở tại Atlanta, Delta Air Lines tự hào khi tuyên bố là hãng hàng máy bay đầu tiên của Mỹ cung cấp tất cả dịch vụ giải trí trên không một cách miễn phí. Chỉ cần tải xuống ứng dụng Gogo, hệ thống dịch vụ giải trí trên không Delta Studio sẽ đem đến cho hành khách hơn 1.000 giờ giải trí trên máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc qua màn hình ghế ngồi bằng các dịch vụ xem phim, TV và âm nhạc. Ảnh: The Points Guy.
Hang bay nao khien nguoi dung khong the ngu? hinh anh 10
Hãng hàng không khá quen thuộc với du khách Việt Nam, Thai Airways cung cấp dịch vụ giải trí với hơn 1.000 giờ xem phim cùng các trò chơi, âm nhạc và tin tức thông qua một màn hình trên mỗi ghế ngồi. Ngoài ra, hãng hàng không của Thái Lan còn có một kênh dành riêng cho các bộ phim, chương trình truyền hình thân thiện với đối tượng trẻ em và gia đình. Ảnh: Mamy Booking.



Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận