Hạng mục “Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới” của Sao Khuê 2022 gọi tên Meey Land

Hạng mục “Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới” của Sao Khuê 2022 gọi tên Meey Land

Ban Tổ chức Giải thưởng Sao Khuê năm 2022 đã vinh danh 174 giải thưởng cho các nhóm, lĩnh vực như như Nền tảng số, Dịch vụ số, Giải pháp số, Sản phẩm công nghệ tiên phong, Startup số… Cùng với hàng loạt doanh nghiệp tên tuổi lớn khác trong làng công nghệ thông tin, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land xuất sắc giành giải thưởng tại lễ vinh danh này.

Giải thưởng Sao Khuê được VINASA tổ chức lần đầu tiên năm 2003 với mục đích lựa chọn, tôn vinh và phổ biến các nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ số Việt Nam xuất sắc hàng năm. Qua 18 năm tổ chức, 1.269 nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ xuất sắc đã được vinh danh.

Hạng mục “Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới” của Sao Khuê 2022 gọi tên Meey Land
Lễ Công bố và Trao giải thưởng Sao Khuê 2022.

Năm 2021, với nhiều nỗ lực, Việt Nam có sự thay đổi thứ hạng khá đáng kể về chuyển đổi số trong các bảng xếp hạng quốc tế. Việt Nam nằm trong nhóm 5 quốc gia hấp dẫn nhất về dịch vụ công nghệ thông tin. Việt Nam hiện là một trong số những quốc gia sớm triển khai 5G và thuộc trong nhóm 10 quốc gia có mức độ triển khai địa chỉ Internet thế hệ mới cao nhất toàn cầu.

Giải thưởng Sao Khuê 2022 với nhiệm vụ tiên phong “Xung kích chuyển đổi số”, sẽ tiếp tục sứ mệnh lựa chọn, quảng bá, xây dựng thương hiệu các nền tảng số, dịch vụ số, giải pháp số, góp phần nhanh chóng đưa các giải pháp số vào giải quyết các vấn đề kinh tế xã hội, hướng tới tạo dựng những hệ sinh thái số hoàn chỉnh cho tất cả các ngành, các lĩnh vực.

Với sứ mệnh số hóa bất động sản và chuyển đổi số, khẳng định trí tuệ Việt – thương hiệu Việt, Tập đoàn Meey Land đã nghiên cứu, cho ra đời những ứng dụng công nghệ, mang đến những sản phẩm và dịch vụ nổi bật nằm trong Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản.

Hạng mục “Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới” của Sao Khuê 2022 gọi tên Meey Land
Doanh nhân Hoàng Mai Chung – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đại diện nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022.

Được vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2022 là một sự ghi nhận cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của người Meey Land trong việc mang đến những sản phẩm tốt nhất, ứng dụng hiệu quả nhất cho người dùng.

Cổng thông tin Bất động sản 4.0 do Meey Land nghiên cứu và phát triển được biết đến là công cụ tìm kiếm bất động sản chuyên sâu được xây dựng trên nền tảng công nghệ 4.0 nhằm hướng đến giải quyết bài toán kết nối giữa người mua và người bán bất động sản một cách trực quan, nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật nhất. Sản phẩm này bao gồm 2 phiên bản: website https://meeyland.com/ và App Meey Land.

App Meey Land chính là thế mạnh đột phá của Cổng thông tin bất động sản 4.0 - website MeeyLand.com. App sở hữu đầy đủ những tính năng hữu ích, đồng thời là sản phẩm trung tâm của một hệ sinh thái Công nghệ - Bất động sản - Tài chính.

Hạng mục “Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới” của Sao Khuê 2022 gọi tên Meey Land
App Meey Land hỗ trợ người dùng tìm kiếm, tra cứu thông tin bất động sản… chỉ bằng vài thao tác vuốt, chạm.

App Meey Land được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay bao gồm AI, Big data, Blockchain… App Meey Land vừa có thể xử lý một lượng dữ liệu khổng lồ, vừa tự động ghi nhớ và học hành vi của người sử dụng, từ đó đưa ra những gợi ý về tìm kiếm bất động sản ngày càng chính xác. Vì thế giúp kết nối những người quan tâm, có nhu cầu bất động sản, nơi cùng nhau khai thác giá trị. Giải quyết vấn đề còn nhiều bất cập của thị trường bất động sản trong việc ứng dụng công nghệ. Đồng thời còn là một kênh quảng cáo hữu hiệu nhất đối với tất cả các bất động sản bán cũng như cho thuê.

Đi vào sử dụng từ ngày 26/06/2019 Meey Land App đã trở thành lựa chọn khi khách hàng có nhu cầu mua bán nhà đất. Chỉ trong vòng một tuần đầu ra mắt, App Meey Land đã lọt Top 3 bảng xếp hạng thịnh hành trên Google Play Store.

Phương Dung

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận