HTC Viễn Thông Quốc Tế tuyên bố tăng 50% băng thông Internet mà không tăng giá

HTC Viễn Thông Quốc Tế tuyên bố tăng 50% băng thông Internet mà không tăng giá

HTC Viễn Thông Quốc Tế tuyên bố tăng 50% băng thông Internet mà không tăng giá

HTC Viễn Thông Quốc Tế  tuyên bố tăng 50% băng thông Internet mà không tăng giá.

HTC Viễn Thông Quốc Tế thuộc Hanọi Telecom cho biết, thực hiện kêu gọi của Bộ TT&TT về việc đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp phòng, chống dịch Covid-19, công ty đã bắt đầu triển khai việc tăng lượng lớn băng thông cho khách hàng mà không tăng phí.

Theo đó, từ ngày 25/3/2020, HTC Viễn Thông Quốc Tế đã hoàn thành việc nâng băng thông thêm 10% mà không tăng giá cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang trên toàn quốc.

Đến ngày 2/4/2020, HTC Viễn Thông Quốc Tế tiếp tục tăng 50% băng thông cho toàn bộ khách hàng để đảm bảo nhu cầu người dùng. Chương trình ưu đãi miễn phí này sẽ được áp dụng cho tới khi Việt Nam công bố hết dịch, sau đó băng thông sẽ trở lại về mức khách hàng đang sử dụng trước đó. Trước đó, HTC Viễn Thông Quốc Tế đã có chính sách hỗ trợ giảm cước 30% cho các đơn vị bị hạn chế hoặc tạm dừng kinh doanh trong tháng 3.

Mức tăng tối đa lên đến 100 Mbps, tốc độ mới này đều vượt trội so với đường truyền Internet thông thường của hộ gia đình, nâng chuẩn trải nghiệm các dịch vụ như truyền hình 4K, tiện ích số cho khách hàng lên mức gần như cao cấp nhất hiện nay
Theo số liệu Cục Viễn thông của Bộ TT&TT, lưu lượng truy cập Internet tại Việt Nam trong tháng 3/2020 tăng mạnh so với tháng trước tới 40%. Thống kê trên mạng HTC Viễn Thông Quốc Tế cũng cho thấy, nhu cầu về Internet giai đoạn gần đây tăng đột biến do khách hàng cần đường truyền để học tập, làm việc và tìm kiếm thông tin.

Đại diện HTC Viễn Thông Quốc Tế cho biết, tuyến cáp quang biển AAG đã xảy ra sự cố vào lúc 20h30 ngày 2/4 tại phân đoạn S1 thuộc nhánh cáp Việt Nam kết nối đi Hong Kong. Hiện trung tâm vận hành tuyến cáp vẫn đang tìm nguyên nhân về sự cố nên chưa thể có biện pháp cũng như thời điểm khắc phục sự cố. Tuy nhiên, phía đại diện HTC Viễn Thông Quốc Tế cho biết, với hệ thống dự phòng các tuyến đa dạng nên đường truyền Internet của HTC Viễn Thông Quốc Tế vẫn ổn định, không gặp phải tình trạng tắc nghẽn. Đồng thời, HTC Viễn thông Quốc Tế vừa tăng 50% băng thông cho toàn bộ khách hàng, điều này sẽ giúp tốc độ Internet nhanh chóng, phục vụ cho học tập, làm việc online và các nhu cầu giải trí.

Đây là một tín hiệu tốt đối với toàn bộ khách hàng bởi Việt Nam đang trong giai đoạn cách ly toàn xã hội, cần sử dụng mạng Internet để chuyển hoạt động sang môi trường mạng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận