IDG Capital, Matrix Partners và Neo Global Capital đầu tư 20 triệu USD vào KuCoin

IDG Capital, Matrix Partners và Neo Global Capital đầu tư 20 triệu USD vào KuCoin

DG Capital, Matrix Partners và Neo Global Capital được biết đến là những đơn vị hàng đầu trong đầu tư công nghệ và mạo hiểm. Họ cho biết, đồng tiền ảo mang lại nhiều hy vọng để họ mạo hiểm, với hơn một nghìn đồng tiền ảo và hoạt động chào bán tiền ảo lần đầu ra công chúng đã tràn ngập thị trường. Theo Diễn đàn Kinh tế Thế giới năm 2018, ước tính đến năm 2027 thì 10% GDP toàn cầu sẽ được lưu trữ trên công nghệ blockchain.

Sự hợp tác này đáp ứng được nhu cầu thị trường và tận dụng các thế mạnh của từng đối tác —  từ năng lực tiếp thị của IDG Capital, tài lực và hỗ trợ của Matrix Partners đến khả năng lãnh đạo NGC trong những ngày đầu đầu tư các dự án blockchain đầy triển vọng và KuCoin là một trong những nền tảng giao dịch tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp crypto — để biến KuCoin thành một thương hiệu toàn cầu. Sàn giao dịch đã thu hút hơn 5 triệu người dùng đăng ký. Khoản đầu tư vào KuCoin nhằm tạo ra quyền truy cập toàn cầu phổ biến và an toàn hơn cho thị trường công nghệ đang bùng nổ.

IDG Capital, Matrix Partners và Neo Global Capital đầu tư 20 triệu USD vào KuCoin

Ông Michael Gan - Giám đốc điều hành của KuCoin

Ông Michael Gan - Giám đốc điều hành của KuCoin chia sẻ. “Các nguồn lực kết hợp của IDG Capital, Matrix Partners và Neo Global Capital sẽ giúp KuCoin phát triển, nâng cao hiểu biết và chấp nhận đồng tiền ảo cho hàng triệu người dùng đồng thời giúp họ tìm thấy những sản phẩm tốt nhất có sẵn trong thế giới mật mã dù cho chúng tồn tại ở bất kỳ đâu. Hy vọng KuCoin sẽ phát triển thành một trong những sàn giao dịch hàng đầu trên thế giới. Đó là lý do vì sao đội ngũ ‘The People’s Exchange’ phát triển và hình thành thêm các mối quan hệ đối tác mang lại lợi ích cho người dùng ở mọi thị trường”.  

Theo Young Guo, đối tác tại IDG Capital cho biết khoản đầu tư của công ty họ vào KuCoin mang lại cảm giác tin tưởng tuyệt đối. “IDG Capital đã và đang đầu tư vào các công ty liên quan đến crypto từ năm 2012 và nhận thấy tiềm năng trong ngành công nghiệp blockchain như một công nghệ thay đổi thế giới và chúng tôi muốn tiếp tục đi đầu trong phong trào này”.

Theo ông Gan, sự hợp tác này sẽ tập trung vào một số yếu tố quan trọng sau:

Mang thêm sức sống cho nền tảng KuCoin 2.0: KuCoin cố gắng thu thập phản hồi từ cộng đồng của mình, với hy vọng cải thiện trải nghiệm người dùng một cách nhất quán để không những đáp ứng mà hy vọng vượt qua những gì họ mong đợi. Nền tảng 2.0 dự kiến ​​sẽ được phát hành trong quý 1 năm 2019 không chỉ là một sàn giao dịch riêng lẻ mà nó sẽ là nền tảng giao dịch năng động, an toàn và linh hoạt, cho phép KuCoin mở rộng quy mô và bổ sung tính năng đa dạng như lệnh đình chỉ giao dịch, nâng cấp API (giao diện lập trình ứng dụng) và trình gom tiền.

Tăng nhân viên hỗ trợ khách hàng để cung cấp dịch vụ trợ giúp cấp cao cho tất cả các nhà giao dịch: KuCoin cung cấp một trong những kênh hỗ trợ cộng đồng Telegram chu đáo và thuận tiện nhất trong ngành, mục tiêu chính của hợp tác này là mở rộng mối quan hệ với khách hàng KuCoin lên một mức tiêu chuẩn vàng.

IDG Capital, Matrix Partners và Neo Global Capital đầu tư 20 triệu USD vào KuCoin

Mở rộng toàn cầu bằng cách tập trung vào các thị trường mục tiêu: Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Nga và tất cả các nước nói tiếng Tây Ban Nha sẽ là trọng tâm tăng trưởng chính trong quý 4 năm 2018. Theo ước tính, sẽ có tổng cộng mười cộng đồng trên toàn cầu được thiết lập và hoạt động vào quý 2 năm 2019.

Tăng cường nghiên cứu để tìm ra sản phẩm tốt nhất trong các dự án blockchain: Một phần lớn của các quỹ bảo đảm mới sẽ mở rộng đội ngũ nghiên cứu để bắt kịp với nhu cầu ngày càng tăng nhằm nghiên cứu chuyên sâu về các liên doanh tiền điện tử mới. Bằng cách hợp tác với các Đại sứ Titan toàn cầu của mình, KuCoin sẽ vẫn trung thành với tầm nhìn cốt lõi trong việc mang đến người dùng những "viên ngọc tiểm ẩn" của ngành công nghiệp blockchain.

Mở rộng hoạt động giáo dục và đào tạo để đáp ứng nhu cầu: Sự hợp tác này sẽ giải quyết vấn đề thiếu hụt lớn về đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Sự tăng trưởng theo cấp số về tính phổ biến của tiền điện tử đã tạo ra một lỗ hổng lớn về nhân tài. KuCoin đang đầu tư mạnh vào Trung tâm đào tạo Blockchain của riêng mình và sẽ sử dụng khoản đầu tư mới này để đào tạo và phát triển lực lượng lao động có năng lực cần thiết để đạt được các mục tiêu tăng trưởng.

Công ty cho biết hiện nay trung tâm đào tạo Blockchain của KuCoin đã sẵn sàng hoạt động và sẽ mở rộng sang nhiều quốc gia khác nơi công ty có hiện diện hoặc sẽ sớm thành lập văn phòng mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận