iflix mang show hẹn hò hấp dẫn nhất thế giới tới Việt Nam

iflix mang show hẹn hò hấp dẫn nhất thế giới tới Việt Nam

iflix mang show hẹn hò hấp dẫn nhất thế giới tới Việt Nam

Từ ngày 14/8, người dùng iflix tại Việt Nam có thể xem trực tuyến các tập mới hàng tuần của Anh Chàng Độc Thân trên các thiết bị di động có kết nối internet hoàn toàn miễn phí. Show hẹn hò thực tế này sẽ có mặt trên iflix song song với thời điểm được chiếu trên sóng truyền hình.

iflix mang show hẹn hò hấp dẫn nhất thế giới tới Việt Nam

The Bachelor là show thực tế về hẹn hò xuất phát từ Mỹ, đến nay đã được mua bản quyền tại gần 30 quốc gia, trở thành một trong những show thực tế được yêu thích nhất trong lịch sử. Khi tới Việt Nam, chương trình được sản xuất bởi các đơn vị giải trí giàu tiềm lực như Happy Canvas, Fusion3Media và Big Entertainment. Trong phiên bản Việt hóa này, 24 cô gái tài năng và xinh đẹp sẽ cùng theo đuổi và chinh phục một anh chàng độc thân xuất chúng. Đây được hứa hẹn sẽ là một chương trình thực tế chân thực, lãng mạn và cũng không kém phần kịch tính thú vị trong nửa cuối năm 2018.

dịch vụ giải trí trực tuyến iflix

Sự hợp tác với các đơn vị giải trí giàu kinh nghiệm như Happy Canvas, Fusion3Media, Big Cat Entertainment và những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như Yeah1 và Mobifone đã nhấn mạnh sự tập trung của iflix vào việc tạo ra những nội dung chất lượng ở đẳng cấp quốc tế.

dịch vụ giải trí trực tuyến iflix thông báo đã ký kết một hợp đồng hợp với Happy Canvas

The Bachelor Việt Nam được phát sóng trên iflix thể hiện một bước tiến quan trọng, từng bước trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giải trí số. Không chỉ được thưởng thức những nội dung hấp dẫn, người dùng iflix còn được làm quen với phong cách giải trí mới hoàn toàn chủ động, mọi nơi mọi lúc.

Ông Tùng Hoàng, tổng giám đốc iflix Việt Nam cho biết. “Chúng tôi luôn say mê và tràn đầy nhiệt huyết trong việc giới thiệu các chương trình mang đậm màu sắc văn hóa bản địa, nhắm đến cả khán giả đại chúng và các nhóm khách hàng quen thuộc với công nghệ. Hợp tác với Happy Canvas là một bước đi quan trọng trong chiến lược mang đến những nội dung theo quy chuẩn quốc tế đến với khán giả Việt Nam.”

“Mục tiêu của mọi nhà sản xuất là chương trình của họ nhận được sự quan tâm của công chúng,” Anh Trần, Giám đốc sản xuất của The Bachelor Vietnam và Giám đốc điều hành của Happy Canvas cho biết. “Chúng tôi vô cùng tự hào về những gì chúng tôi đã quay trong mùa 1. Sự vất vả mà đạo diễn Danny Do và các đối tác sản xuất đã trải qua khiến chúng tôi tin rằng mình có khả năng đưa tới cho khán giả một chương trình đặc biệt, và chúng tôi mong muốn cả người Việt Nam lẫn khán giả ngoại quốc có thưởng thức nó. Và sự hợp tác về công nghệ giữa chúng tôi và iflix sẽ biến mong ước này thành sự thật.”

iflix là dịch vụ cung cấp video theo yêu cầu hàng đầu thế giới cho các thị trường mới nổi, mang lại cho người dùng sự truy cập không giới hạn tới hàng nghìn các chương trình truyền hình và phim điện ảnh… Với kho nội dung cực kỳ đa dạng từ hài kịch, phim Hàn Quốc, phim Thổ Nhĩ Kỳ, phim Bollywood, Nollywood, phim hoạt hình, phim điện ảnh và các nội dung khác từ Hollywood, Anh, Châu Á, Trung Đông, châu Phi… iflix mang tất các nội dung giải trí đặt dưới ngón tay của bạn, để bạn có thể xem và tải về. Với phí thuê bao hàng tháng rất thấp, người dùng iflix có thể xem phim trên điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng, TV… tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận