iPhone 8 liệu có qua mặt được 'đàn anh' iPhone 6?

iPhone 8 liệu có qua mặt được 'đàn anh' iPhone 6?

Mỗi năm, Apple lại bổ sung một số đặc điểm mới về thiết kế cũng như tính năng cho iPhone. Tuy nhiên, iPhone 6 đánh dấu lần đầu tiên hãng này đưa màn hình lớn lên điện thoại sau nhiều năm chê bai sự "quá cỡ" của các đối thủ Android. Mẫu smartphone năm 2014 cũng lần đầu có "bạn đồng hành" là iPhone 6 Plus 5,5 inch thay vì chỉ có một model mỗi năm trước đó.

iPhone 8 được kỳ vọng sẽ là sản phẩm nâng cấp đáng kể, thậm chí "hoành tráng" nhất trong lịch sử iPhone, bởi đây là mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời. 

Một số nguồn tin cho biết iPhone năm 2017 sẽ không phải là iPhone 7s và 7s Plus mà Apple quyết định gọi sản phẩm mới là iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Bên cạnh đó, hãng sẽ tung ra một phiên bản thứ ba là iPhone X. Tuy nhiên, tuần này, trang Macotakara của Nhật cho hay mẫu iPhone mười năm sẽ có tên rất nhàm chán là iPhone Edition.

Bỏ qua cái tên khó hiểu, iPhone 2017 sẽ có thay đổi đột phá về thiết kế với mặt lưng bằng kính, khung kim loại, bỏ nút Home. Máy có thể được trang bị màn hình OLED cong viền siêu mỏng, sạc không dây, chống nước theo tiêu chuẩn mới và nhất là thời lượng pin cải tiến (21 giờ đàm thoại, 15 giờ duyệt web qua Wi-Fi, 14 giờ phát video).

Hội tụ được những đặc điểm trên, iPhone 8 sẽ là mẫu iPhone được thay đổi nhiều nhất, vượt qua iPhone 6. Theo BGR, các chuyên gia phân tích tại Citi cho rằng iPhone thế hệ mới sẽ khiến giá trị cổ phiếu của Apple đạt mức kỷ lục.

Ý tưởng iPhone Edition của AlHasan Husni:

iphone-8-lieu-co-qua-mat-duoc-dan-anh-iphone-6
iphone-8-lieu-co-qua-mat-duoc-dan-anh-iphone-6-1

Ý tưởng iPhone 8 của Moe Slah:

Ý tưởng iPhone 8 của Concept Creator:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận