Làm bánh bông lan siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog bị dân mạng tố 'clip sặc mùi dàn dựng'

Làm bánh bông lan siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog bị dân mạng tố 'clip sặc mùi dàn dựng'

Cái tên bà Tân Vlog có lẽ đã quá quen thuộc với tất cả cộng đồng Youtube. Không thể phủ nhận sức hút rất lớn từ cái tên này, khi mà thành công của bà Tân - một người phụ nữ chỉ cao có 1m1 và đậm chất nông dân đã thổi một làn gió mới vào thị trường Youtube Việt. Nhà nhà làm Youtube, người người làm Youtube với ước mơ được đổi đời và thành đạt như những gì bà Tân đã làm được. Đó cũng là lý do mà sau cơn sốt bà Tân Vlog, xuất hiện thêm rất nhiều kênh Vlog của người cao tuổi, hoặc các kênh tạo ra món ăn siêu to khổng lồ có nội dung tương tự như bà Tân đã làm.

Làm bánh bông lan siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog bị dân mạng tố clip sặc mùi dàn dựng

Hiện tượng bà Tân Vlog và hai cậu con trai 

Tuy nhiên, có thể thấy rằng cơn sốt mang tên bà Tân Vlog không kéo dài được lâu khi mà dựa theo các thông số gần đây, lượng view từ các clip trên kênh của bà đã bắt đầu có dấu hiệu giảm sút, không còn tạo được hiệu ứng như những thời điểm mới nổi. Thế nhưng, bất ngờ, cái tên bà Tân Vlog lại được cư dân mạng nhắc tới nhiều hơn trong thời gian gần đây, nhưng là theo chiều hướng có phần nghi vấn.

Làm bánh bông lan siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog bị dân mạng tố clip sặc mùi dàn dựng

Video làm bánh bông lan trứng muối siêu to khổng lồ của bà Tân Vlog đang bị tố là dàn dựng 

Cụ thể, mới đây trong clip làm bánh bông lan siêu to khổng lồ của mình, bà Tân Vlog đã khiến cộng đồng mạng và đặc biệt là những người có chuyên môn làm bánh phải đặt dấu hoài nghi về tính xác thực của clip. Cũng theo đó, đã có người phát hiện ra điểm vô lý trong quá trình thực hiện của bà Tân và nhanh chóng chia sẻ nó lên mạng xã hội. Cụ thể, người này cho rằng ngay từ khâu trộn bánh của bà Tân đã có vấn đề, thế nhưng khi nướng ra nó vẫn thành một chiếc bánh bông lan trứng muối khổng lồ cực kỳ bắt mắt và cảm giác ngon miệng.

Làm bánh bông lan siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog bị dân mạng tố clip sặc mùi dàn dựng

Chia sẻ của một dân mạng khi phát hiện điểm vô lý trong quá trình làm bánh bông lan trứng muối của bà Tân. 

Quả thực, khi làm bánh bông lan trứng muối, muốn có cốt bánh xốp mềm, việc cơ bản mà người làm bánh cần biết chính là tạo được 1 hỗn hợp hòa quyện. Và nếu để ý kỹ, chúng ta cũng thấy được có vẻ như hỗn hợp để làm bánh của bà Tân lại hoàn toàn ngược lại: bột vón cục, lòng trắng lõng bõng phía trên bột. thế nhưng bà Tân vẫn có thể tạo ra được cốt bánh cực kỳ ấn tượng. Trong khi đó, với những người làm bánh chuyên nghiệp, theo họ thì bà không thể nào làm ra được một chiếc bánh hoàn thiện với phần nguyên liệu được xử lý qua loa, vón cục đó. Đáng nói hơn, bà còn làm bánh bằng trứng vịt nữa.

Làm bánh bông lan siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog bị dân mạng tố clip sặc mùi dàn dựng

Cốt bánh cực ấn tượng của bà Tân Vlog

Và phải thừa nhận rằng, trong video của bà Tân, công đoạn nướng bánh hoàn toàn không được xuất hiện và đề cập tới. Đó cũng là lý do mà thời gian gần đây, dân mạng đang rộn lên đồn đoán rằng chiếc bánh đó không phải là tới từ sản phẩm nấu ăn của bà Tân, mà là đi mua sẵn cốt bánh rồi trang trí lên vậy.

Dẫu sao, đây vẫn chỉ là nghi vấn, và vẫn có một bộ phận khán giả lên tiếng bảo vệ bà Tân khi cho rằng đó là clip mang tính giải trí, và không nên xét nét quá nhiều, nhưng cũng có nhiều bình luận cho rằng thật sự rất khó chấp nhận việc như vậy, đặc biệt là với những người làm bánh chuyên nghiệp hay chân chính.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận