Làm mất thẻ nhớ chứa toàn ảnh cưới, nhiếp ảnh gia cầu cứu dân mạng

Làm mất thẻ nhớ chứa toàn ảnh cưới, nhiếp ảnh gia cầu cứu dân mạng

Một nhiếp ảnh gia đám cưới đã làm mất thẻ nhớ SD chứa toàn ảnh cưới của bạn thân. Sự việc cô này tìm kiếm sự giúp đỡ của cộng đồng mạng đang gây sốt tại Colorado .

Theo Contact7, nhiếp ảnh gia Lenzi Holmes được thuê để chụp ảnh cưới của người bạn thân nhất Kacie và cháu của cô là Thoy Sanford tại Berthoud, Colorado hồi tuần trước.

Lam mat the nho chua toan anh cuoi, nhiep anh gia cau cuu dan mang hinh anh 1
Lenzi Holmes làm mất thẻ nhớ chứa ảnh cưới của người bạn thân. 

Tất cả ảnh chụp được lưu trữ trong thẻ nhớ SD, đặt trong một chiếc hộp đựng thẻ.

Ngày kế tiếp, sau khi làm thủ tục nhận phòng khách sạn và tận hưởng một ngày ngắm cảnh trên núi, Holmes và chồng đến sân bay quốc tế Denver để bay về nhà ở Texas. Tại đây, Holmes phát hiện ra hộp đựng thẻ nhớ biến mất.

Cô này ngay lập tức bắt xe, dò tìm từng địa điểm đã đi qua, từ thùng rác nhà ga cho đến khách sạn cô từng ở. Khi không thể tìm thấy chiếc hộp, cô đăng bài trên Facebook và các phương tiện truyền thông địa phương nhờ giúp đỡ.

Trong bài đăng Facebook, Holmes liệt kê rõ từng địa điểm cô đi qua trong khoảng thời gian 8h sáng đến 17h chiều hôm thứ 7 (8/6).

“Tôi có một chuyến du lịch tuyệt vời cuối tuần qua tại Colorado”, Holmes viết. “Nhưng điều tồi tệ nhất đã đến… Chúng tôi đang có việc và tôi cầu nguyện thật nhiều người biết đến bài đăng này, đặc biệt nếu bạn biết ai đó ở Colorado”.

Lam mat the nho chua toan anh cuoi, nhiep anh gia cau cuu dan mang hinh anh 2
Hình dạng chiếc hộp đựng thẻ nhớ của cô.

Trong một bài đăng khác, Holmes nói rằng cô thất vọng với khách sạn Hilton nơi cô ở vì không trợ giúp tích cực. Khách sạn này đã từ chối việc lập tức tìm kiếm căn phòng vì khách mới đã checkin.

Holmes sẵn sàng thưởng 1.500 USD (tăng lên so với mức 1.000 USD trước đó) cho bất cứ ai giúp cô tìm được những tấm ảnh cưới.

Holmes đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ những người không quen biết ở Colorado. CBS4 cho biết một người đàn ông tên Carter Lemon nghe về câu chuyện của Holmes và đã lần theo từng bước chân của cô, thậm chí lái xe đến Công viên Quốc gia Rocky Mountain để tìm kiếm ở các bãi đậu xe.

Mặc dù câu chuyện này thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng, Holmes vẫn chưa tìm thấy chiếc hộp đựng thẻ nhớ của mình.


Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận