Lịch bóng đá Việt Nam gặp Thái Lan tuần này

Lịch bóng đá Việt Nam gặp Thái Lan tuần này

Tuần này người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ hướng về tâm điểm là trận mở màn vòng loại World Cup 2022 bảng G của Đội tuyển Việt Nam gặp Đội tuyển Thái Lan. Đây sẽ là một dịp bóng đá Việt Nam có những bước tiến xa hơn sau những thành công vang dội thời gian gần đây.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á giai đoạn 2 (vòng bảng đầu tiên) diễn ra từ tháng 9/2019 đến tháng 6/2020. Những lá thăm ngẫu nhiên đã mang đến cho Việt Nam bảng đấu gồm những cái tên quen thuộc trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, hay Indonesia, cùng với đội bóng đến từ Tây Á là UAE.

Giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022 sẽ có 8 bảng đấu, mỗi bảng thi đấu vòng tròn 2 lượt theo thể thức sân nhà - sân khách. Sau đó 8 đội đầu bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ đi tiếp vào giai đoạn 3, đó cũng là mục tiêu Đội tuyển Việt Nam hướng tới.

Lịch bóng đá Việt Nam vs Thái Lan 5/9/2019

Theo lịch thi đấu cụ thể, trận đấu lượt đi giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày Thứ Năm 5/9/2019. Nếu cần chúng ta có thể theo dõi lịch thi đấu tổng quan ở đây.

b1-lich-bong-da-viet-nam-gap-thai-lan-vong-loai-world-cup-lich-bong-da-vn-vs-thai-lan-5-9-2019-bao-gio-da.jpg

Trận đấu mở màn giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày Thứ Năm 5/9/2019. Nguồn ảnh: vff.org.vn.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan và Việt Nam ngày 5/9/2019 sẽ được sản xuất, phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình, phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam như: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney), VOV1, VOV2, VOV3,  Báo điện tử VOV (VOV.VN), Báo điện tử VTC News (VTC.VN), ứng dụng VOVMedia, VTC NOW.

Đồng thời, trận đấu được phát trực tiếp trên hệ thống digital của Next Media gồm: fanpage Next Sport, YouTube Next Sport và trang fanpage cũng như YouTube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam là VFF Channel.

Next Media, đơn vị sở hữu bản quyền, đã chấp thuận cho nhiều đơn vị truyền hình tiếp sóng nguyên vẹn trận đấu gồm: VTV5, VTVCab, THVL, HTV, Truyền hình Nhân dân, K+, BTV2, My TV và MYTVNET...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận