Lịch thi đấu bán kết ASIAD 2018 của Olympic Việt Nam

Lịch thi đấu bán kết ASIAD 2018 của Olympic Việt Nam

Trận thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam ở tứ kết ASIAD 2018 môn bóng đá nam tối qua trước Olympic Syria quả là ngập tràn cảm xúc và mang lại niềm vui, niềm tự hào vô bờ cho người hâm mộ. Mặc dù vậy thời gian nghỉ trước trận bán kết sẽ không có nhiều, chỉ 2 ngày trước khi bước vào trận đấu với Olympic Hàn Quốc. Sáng nay hãy cùng ICTnews điểm lại lịch thi đấu bán kết sắp tới.

Trong trận đấu tối qua, Olympic Việt Nam đã có những thời điểm, những tình huống mà tưởng chừng như đã phải chịu thua. Nhưng với sự kiên trì tuân thủ đấu pháp của toàn đội, ý chí vững bền và những lần thay đổi người chính xác của huấn luyện viên Park Hang-seo, Olympic Việt Nam đã một lần nữa làm nên chuyện. Bàn thắng duy nhất đến trong hiệp phụ thứ 2 từ một pha phát động bóng dài chuẩn xac của trung vệ Bùi Tiến Dũng, Anh Đức đã hơi thiếu may mắn khi đệm bóng trúng xà ngang nhưng Văn Toàn đã kịp thời ập vào sút bồi.

Nếu nhìn lại cả hành trình từ đầu giải thì có thể khẳng định rằng những điểm mạnh trên của Olympic Việt Nam luôn được duy trì và hun đúc, vì không có trận thắng nào dễ dàng cả. 2 trận thắng đầu trước Olympic Pakistan và Olympic Nepal là nơi các cầu thủ Việt Nam vượt qua được những sức ép và sức ì ban đầu, trận thắng trước Olympic Nhật Bản là một bản lĩnh vượt qua chính mình dù đối thủ cũng không tung hết sức, còn 2 trận thắng trước các đối thủ Tây Á rõ ràng là những bài kiểm tra sự bền bỉ cả về thể lực lẫn tinh thần.

Với những phẩm chất đó của Olympic Việt Nam thì dù gặp đối thủ là Olympic Hàn Quốc ở bán kết, dù thời gian nghỉ ngắn ngày,... người hâm mộ bóng đá nước nhà hoàn toàn có thể chờ đợi những kỳ tích tiếp theo.

Với người hâm mộ chúng ta, thật may mắn khi VOV và VTC nhận được sự hỗ trợ từ một số doanh nghiệp để mua bản quyền phát sóng ASIAD 2018, hơn nữa sóng sẽ còn được chia sẻ giữa các đài, vì thế tất cả có thể tập trung đồng hành cùng các cầu thủ Olympic Việt Nam (hãy xem lại hướng dẫn xem trực tiếp ở đây nếu cần).

Lịch thi đấu ASIAD 2018 bán kết môn bóng đá nam

NgàyGiờVòng đấuĐộiĐội

29/8

16h00

Bán kết

Việt Nam

Hàn Quốc

19h30

Bán kết

Nhật Bản

UAE

1/9

Tranh hạng 3

Chung kết


Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận