Lịch thi đấu UEFA Nations League trên Bóng đá TV và Onme tuần này

Lịch thi đấu UEFA Nations League trên Bóng đá TV và Onme tuần này

Lịch thi đấu UEFA Nations League trên Bóng đá TV và Onme tuần này

Cuối tuần này, các giải vô địch quốc gia ở châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia thi đấu các vòng tiếp theo của UEFA Nations League. Cuộc đua giành vé vào vòng đấu tiếp theo và cuộc chiến trụ hạng cũng đã dần ngã ngũ.

Tâm điểm của 2 lượt đấu tới đây tại UEFA Nations League chính là màn tái ngộ giữa ĐT Anh vs ĐT Croatia, sau lần đối đầu đầy duyên nợ tại bán kết World Cup 2018.Cùng với đó là nguy cơ xuống hạng của nhà cựu vô địch thế giới - ĐT Đức và đương kim Á quân Croatia. Tất cả các trận đấu hấp dẫn nhất của UEFA Nations League được phát sóng trên các kênh thể thao của VTVcab và truyền hình di động miễn phí Onme.

Bảng A: Tiễn cựu vô địch thế giới xuống League B

Với sự góp mặt của 2 nhà vô địch World Cup gần nhất là ĐT Pháp, Đức và “cơn lốc màu da cam” Hà Lan, bảng A được giới chuyên môn nhận định hấp dẫn và kịch tính nhất. Tuy nhiên, với sa sút của “cỗ xe tăng” Đức, ĐT Pháp không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành ngôi đầu bảng. Họ chỉ cần cầm hòa được Hà Lan ở lượt trận cuối cùng là sẽ chính thức làm được điều đó. Trong khi đó, về cơ bản Hà Lan cũng không quá khó khăn khi tìm kiếm suất ở lại nhóm A khi có tới 2 trận đấu nữa và đang có nhiều hơn ĐT Đức 2 điểm. ĐT Đức sẽ chỉ còn 1 hy vọng duy nhất là Hà Lan không thắng Pháp để níu kéo chút hy vọng cuối cùng ở trận đấu cuối cùng với Hà Lan.

Bảng B: Bỉ và Thụy Sĩ tranh ngôi đầu

Muốn cạnh tranh vị trí đầu bảng, Thụy Sỹ phải đánh bại được Bỉ trong trận đối đầu trực tiếp ở lượt trận cuối cùng với cách biệt từ 2 bàn trở lên.Trong trường hợp Bỉ thắng Iceland, và ở trận cuối Thụy Sỹ chỉ thắng Bỉ 2-1 (giống kết quả lượt đi), khi đó hiệu số bàn thắng bại sẽ được tính đến. Hiện tại Thụy Sỹ đang nhỉnh hơn (+6) so với Bỉ (+4), nhưng Bỉ vẫn còn 1 trận đấu với đối thủ gần như đã xuống hạng là Iceland.

Bảng C: “Đại bàng trắng” xuống hạng, Bồ Đào Nha đi tiếp

Bảng C gần như đã ngã ngũ khi các nhà đương kim vô địch châu Âu Bồ Đào Nha chỉ cần hòa trước Italia ở trận đấu tới là sẽ giành được ngôi đầu bảng. Nếu thua Ý, cơ hội giành vé vào vòng chung kết cũng rất lớn khi chỉ phải tiếp Ba Lan ở lượt đấu cuối. Trong khi đó, “Đại bàng trắng” về cơ bản không còn quyết định được số phận mình và cánh cửa xuống hạng đã rất rộng mở với Lewandowski và các đồng đội.

Bảng D: “Á quân” đối diện nguy cơ

Chỉ có được 1 điểm và đứng cuối bảng xếp hạng, đương kim Á quân Croatia đang đối diện với nguy cơ xuống hạng. Croatia vẫn còn 2 trận đấu trước mắt và lần lượt gặp Anh cũng như Tây Ban Nha. Rõ ràng, cơ hội có, nhưng thực sự không nhiều với Coatia khi họ đã thua “tan nát” TBN với tỉ số 0 – 6 ở lượt đi. Tuy nhiên, Tây Ban Nha và Anh đã đá 3 trận và chỉ còn 1 trận với chính Croatia. Nếu như toàn thắng 2 trận còn lại, Croatia sẽ chiếm ngôi đầu bảng.

Lịch thi đấu UEFA Nations League trên Bóng đá TV và Onme tuần này

Những trận đấu tâm điểm của tuần này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận