Lịch trực tiếp UEFA Nations League trên Bóng đá TV : Đại chiến của hai nhà vô địch Đức - Pháp

Lịch trực tiếp UEFA Nations League trên Bóng đá TV : Đại chiến của hai nhà vô địch Đức - Pháp

Lịch trực tiếp UEFA Nations League trên Bóng đá TV : Đại chiến của hai nhà vô địch Đức - Pháp

Trận “đại chiến” của những nhà vô địch World Cup sẽ được phát sóng trên Bóng đá TV HD.

Trận cầu tâm điểm ở lượt đấu đầu tiên UEFA Nations League chắc chắn sẽ là trận “đại chiến” giữa cựu vô địch thế giới Đức và đương kim vô địch thế giới Pháp.

 Sau thất bại thảm hại tại FiFa World Cup 2018 trên đất Nga, huấn luyện viên Joachim Low sẽ làm gì để thay đổi diện mạo của đội tuyển Đức. Còn thầy trò huấn luyện viên Didier Deschamps sẽ thể hiện vị thế nhà vô địch như thế nào sau ánh hào quang FiFa World Cup. Trận đấu được phát sóng trực tiếp trên Bóng đá TV HD lúc 1h45 ngày 7/9.

So với đội hình tham dự World Cup vừa qua thì thành phần của những cỗ xe tăng không có khác biệt nhiều, ngoại trừ sự trở lại của Leroy Sane. Những cái tên đã gắn bó cùng những “cỗ xe tăng” nhiều năm qua như Boateng, Hummels, Kroos hay Muller vẫn tiếp tục là trụ cột của Đức. Và người hâm mộ chờ đợi một diện mạo hoàn toàn mới của đội tuyển Đức trong trận đấu với nhà đương kim vô địch thế giới Pháp.

“Đức - Pháp là cặp đấu kinh điển của bóng đá thế giới, đã có nhiều duyên nợ. Ngày trước gặp Đức thì Pháp thường thua nhưng gần đây đã biết cách thắng lại. Thời điểm này, tôi nghĩ rằng Pháp mạnh hơn tuy nhiên Đức lại được đá sân nhà nên tỉ số sẽ rất khó đoán”, bình luận viên Quang Huy chia sẻ.

Trong khi đó, ngoại trừ sự vắng mặt của thủ thành Lloris thì nhà đương kim vô địch thế giới quy tụ gần như đầy đủ các ngôi sao sáng nhất của mìnhnhư Griezmann, Pogba, Mbappe… Đội hình hiện tại của Pháp được đánh giá đồng đều và chất lượng bậc nhất ở cả 3 tuyến. Hơn nữa, sau kỳ World Cup thành công, các trụ cột của đội tuyển áo màu lam vẫn duy trì phong độ ấn tượng khi về câu lạc bộ.

Cần biết ở thời điểm này, phong độ mà tuyển Đức đang có được là rất thất thường khi chỉ có 2 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất, còn lại để thua đến 3 trận. Tuy nhiên, trong 3 trận gần nhất Pháp làm khách trước Đức, cả 3 trận đều có nhiều bàn thắng được ghi. Tháng 11/2017, Đức cũng từng tiếp đón Pháp trong một trận đấu giao hữu. Khi đó, hai đội đã cầm chân nhau với kết quả 2-2.

Bên cạnh trận “đại chiến” giữa Đức và Pháp, khán giả cũng có thể theo dõi trận giao hữu giữa đương kim vô địch châu Âu Bồ Đào Nha và đội tuyển Croatia – đương kim Á quân thế giới được phát sóng duy nhất trên truyền hình di động miễn phí Onme.

Cùng giờ với hai trận so tài đầy hấp dẫn trên, khán giả còn có thể theo dõi các màn so tài khác trên các kênh thể thao của VTVcab. Nếu không thể ngồi trước màn hình tivi để thưởng thức những màn so tài đỉnh cao này, khán giả có thể sử dụng ứng dụng truyền hình di động miễn phí Onme để xem một cách dễ dàng.

Lịch trực tiếp UEFA Nations League trên Bóng đá TV : Đại chiến của hai nhà vô địch Đức - Pháp

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận