Lịch tường thuật trực tiếp Champions League tuần này trên K+

Lịch tường thuật trực tiếp Champions League tuần này trên K+

Hôm nay ngày 6/3/2018, Truyền hình số vệ tinh K+ chính thức công bố đàm phán thành công với UEFA để sở hữu độc quyền toàn bộ bản quyền phát sóng truyền hình 2 giải bóng đá UEFA Champions League và UEFA Europa League (thường được gọi là Cúp C1 và C3) trên hạ tầng truyền hình trả tiền và Internet (OTT) ở Việt Nam.

Thỏa thuận có hiệu lực ngay lập tức từ thời điểm này của mùa giải hiện tại 2017/2018 và 3 mùa giải tiếp theo 2018/2019, 2019/2020, 2020/2021.

Bản quyền UEFA Champions League và UEFA Europa League trước đây được VTVcab đàm phán mua thành công, nhưng sau đó VTVcab đã mất quyền phát sóng do không có biện pháp để chống vi phạm bản quyền trên môi trường số.

Đầu mùa giải năm nay, khán giả Việt Nam thường xem Champions League và Europa League trên trang chủ của UEFA, nhưng đây cũng không phải cách lâu dài. Đến nay K+ đã đàm phán để sở hữu gói bản quyền hấp dẫn này.

Như vậy mỗi mùa giải, các thuê bao của K+ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn 33 tối thi đấu đỉnh cao của giải Champions League qua và 15 tuần thi đấu của giải Europa League. K+ sẽ phát sóng các trận đấu thuộc Champions League và Europa League ngay từ tuần này cho tới trận chung kết vào tháng 5.

Tất cả các thuê bao DTH và OTT (sử dụng gói myK+ NOW) có thể xem các nội dung thể thao và giải trí độc quyền trên K+ với mức thuê bao cạnh tranh chỉ 125.000 đồng/tháng. Người dùng cũng có thể đăng ký 4 kênh K+ chuẩn HD từ các nhà cung cấp đang hợp tác đồng phân phối 4 kênh K+ hiện nay là VTVcab, SCTV, Viettel, FPT, MyTV và HTVC.

Lịch thi đấu Cúp C1 tuần này cho khán giả K+

Ngay đêm nay, khán giả có thể đón xem các trận đấu thuộc Champions League. Lúc 2h45 sáng ngày 7/3/2018 là trận đấu PSG vs Real Madrid trên K+ PM; còn trận Liverpool vs Porto trên K+ PC.

za1-lich-tuong-thuat-truc-tiep-champions-league-tuan-nay-tren-k-lich-thi-dau-cup-c1-tuan-nay-lich-truc-tiep-c1-tuan-nay.jpg

Ngay đêm nay, khán giả có thể đón xem các trận đấu Champions League trên K+. Lúc 2h45 sáng ngày 7/3/2018 là trận đấu PSG vs Real Madrid trên K+ PM; còn trên K+ PC là trận Liverpool vs Porto.

Lúc 2h45 sáng ngày 8/3 sẽ có trận Tottenham vs Juventus trên K+ PM; còn trận Man City vs Basel sẽ có trên K+ PC.

Tiếp đó sẽ là các trận thuộc Europa League: lúc 1h sáng 9/3 là trận AC Milan vs Arsenal trên K+ PM, trận Atletico Madrid vs Lokomotiv trên K+ PC; và lúc 3h05 là trận Marseille vs Athletic Bilbao trên K+ PM.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận