Loạt hot mom gặp rắc rối vì thường khoe ảnh sexy, sang chảnh lên mạng

Loạt hot mom gặp rắc rối vì thường khoe ảnh sexy, sang chảnh lên mạng

Loat hot mom gap rac roi vi thuong khoe anh sexy, sang chanh len mang hinh anh 1
Không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng Oh Taehwa (sinh năm 1989, biệt danh Otto Mom) lại có lượng lớn người theo dõi trên mạng. Trang cá nhân với gần 500.000 lượt follow của bà mẹ một con người Hàn Quốc ngập tràn những bức ảnh nóng bỏng.
Loat hot mom gap rac roi vi thuong khoe anh sexy, sang chanh len mang hinh anh 2 Loat hot mom gap rac roi vi thuong khoe anh sexy, sang chanh len mang hinh anh 3 Loat hot mom gap rac roi vi thuong khoe anh sexy, sang chanh len mang hinh anh 4

Taehwa cao 1,69 m, nặng 54 kg và có số đo ba vòng lý tưởng 91-58-95. Ngoài những lời khen về vóc dáng, bà mẹ 30 tuổi bị một số người chỉ trích vì “đăng ảnh quá gợi cảm” hay “khoe thân quá đà”. Nhiều người cho rằng chính những bình luận không hay đã khiến 8X quyết định không sử dụng mạng xã hội trong nửa năm. Hiện, Taehwa đã mở trang cá nhân và đăng ảnh trở lại.

Loat hot mom gap rac roi vi thuong khoe anh sexy, sang chanh len mang hinh anh 5

Nhờ chia sẻ ảnh chụp cùng hai con và cuộc sống sang chảnh lên trang cá nhânShaine Wong từ một giáo vên bình thường trở thành hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội. Bà mẹ người Malaysia hiện sở hữu fanpage với gần một triệu lượt thích. 

Loat hot mom gap rac roi vi thuong khoe anh sexy, sang chanh len mang hinh anh 6 Loat hot mom gap rac roi vi thuong khoe anh sexy, sang chanh len mang hinh anh 7

Những hình ảnh khoe đồ hiệu, đi du lịch xa hoa của gia đình Shaine khiến nhiều người phải xuýt xoa. Tuy nhiên, bên cạnh sự ngưỡng mộ, Shaine chia sẻ với First Classe cô phải đối mặt với nhiều áp lực. "Thật khó để làm hài lòng tất cả mọi người. Ngay cả khi tôi đăng một bức ảnh con trai đang làm bài tập về nhà, hay mặc một bộ vest, một số người sẽ nói tôi đang cố ép con trẻ làm theo ý mình", cô nói.

Loat hot mom gap rac roi vi thuong khoe anh sexy, sang chanh len mang hinh anh 8
Bella Jay (44 tuổi) thường được bạn bè đùa rằng đã bị thời gian lãng quên. Ở tuổi tứ tuần, cô vẫn tự tin diện bikini và khoe dáng nóng bỏng. Đường cong của Bella không thua kém bất cứ cô gái tuổi xuân thì nào, dù đã có một con trai 15 tuổi.
Loat hot mom gap rac roi vi thuong khoe anh sexy, sang chanh len mang hinh anh 9

Tuy nhiên, dưới loạt ảnh của hot mom người Hàn Quốc có thể bắt gặp bình luận "ném đá" của dân mạng. Một số người cho rằng Bella thích gây chú ý, nổi tiếng bằng hình ảnh trong trang phục thiếu vải.

Thân hình nóng bỏng của hot mom Hàn Quốc Oh Taehwa (30 tuổi) là hot mom nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô sở hữu số đo ba vòng lý tưởng 91-58-95.






Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận