Màn chúc tết 'ngây ngô' của Táo quân 15 năm trước bất ngờ gây sốt trở lại

Màn chúc tết 'ngây ngô' của Táo quân 15 năm trước bất ngờ gây sốt trở lại

Xem lại các chương trình Táo quân năm 2004, 2007, 2009 và 2018 để thấy các Táo đã thay đổi rất nhiều, diện mạo các chương trình Táo quân cũng rất khác nhau theo từng năm.

Táo Quân 2004

Mới đây người xem vô cùng bất ngờ khi xem lại màn chúc tết của các diễn viên tham gia Gặp nhau cuối năm Xuân Giáp Thân 2004. Không mặc trang phục của các Táo như thường thấy trong các chương trình Táo quân gần đây, các nghệ sĩ đều mặc trang phục đơn giản và truyền thống, gửi lời chúc Tết tới giáo viên, học sinh, nông dân, công nhân, doanh nhân vô cùng chân chất.  

Táo Quân 2007

Trong chương trình Táo quân Xuân Đinh Hợi ra mắt cách đây đúng 1 Giáp, sân khấu được dàn dựng đơn giản và gần gũi trong không gian trường quay của Đài truyền hình Việt Nam. Các nghệ sĩ 12 năm trước trông vẫn còn trẻ trung và đặc biệt nhân vật Bắc Đẩu của Công Lý khi đó đã rất được yêu mến với giọng nói và tạo hình ẻo lả. 

Táo Quân 2009

Trong chương trình Táo quân phát sóng cách đây đúng 10 năm, các Táo đã tham gia một màn trình diễn Táo hoa khôi, chế bản hit đình đám 'Baby Once More Time" của Britney Spears rất vui nhộn. Tại thời điểm đó, trào lưu thẩm mỹ căng da, hút mỡ... rất được chị em ưa chuộng và hai Táo Vân Dung, Minh Hằng đã có màn kết hợp gây cười. 

Táo Quân 2018

Táo quân năm ngoái tiếp tục động chạm đến nhiều vấn đề nhức nhối trong xã hội mà đáng chú ý có màn Táo kinh tế và Táo quy hoạch tranh cãi về đường sắt trên cao - dự án tốn nhiều giấy mực của báo chí năm 2017 cùng không ít bê bối trong mọi lĩnh vực. 

Táo quân 2019

Chương trình năm nay tiếp tục quy tụ dàn diễn viên quen thuộc được yêu thích đã gắn bó với Táo quân suốt 16 năm qua như Quốc Khánh, Chí Trung, Quang Thắng, Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung. Tuy nhiên điểm thú vị là năm nay các táo sẽ hoán đổi vị trí cho nhau và sẽ có màn vào chầu đôi rất thú vị của Táo kinh tế (Quang Thắng) và Táo xã hội (Vân Dung) cùng sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới.

Màn chúc tết ngây ngô của Táo quân 15 năm trước bất ngờ gây sốt trở lại
Táo quân 2019 vừa kết thúc 3 ngày ghi hình vào đêm 27/1 và sẽ lên sóng vào tối 30 Tết, tức 4/2 tới.  

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận