Mạng xã hội LiveMe “bành trướng” tại Việt Nam

Mạng xã hội LiveMe “bành trướng” tại Việt Nam

Mạng xã hội LiveMe “bành trướng” tại Việt Nam

Fluxr ra mắt nhằm mang lại lựa chọn phát game trực tuyến chất lượng cao

Nền tảng Fluxr nhằm nâng cao trải nghiệm của game thủ tại khu vực Đông Nam Á với những tính năng tương tác mới.

Fluxr sẽ mang lại lựa chọn phát game trực tuyến chất lượng cao, nội dung phong phú và khả năng tương tác cho các game thủ.

Trên nền tảng này, người dùng có thể xem trực tiếp các game phổ biến như PUBG MOBILE, Fortnite, Rules of Survival, Liên quân Mobile, Liên minh huyền thoại, Minecraft, CSGO, GTA5, DOTA2, Call of Duty, Clash Royale và nhiều game khác.

LiveMe hiện đã có mặt tại hơn 120 quốc gia. Tại Đông Nam Á, LiveMe cũng đã bùng nổ mạnh mẽ tại thị trường Indonesia với số lượng người dùng mới tăng gấp 3 lần, thời gian xem trung bình tăng 250%, số người dùng có tương tác hàng ngày tăng gấp hai lần chỉ trong vòng 6 tháng.

Tại Việt Nam, LiveMe cũng ghi nhận được thành tích vượt trội với số lượng người dùng mới tăng 300%, số lượng người dùng có tương tác hàng ngày tăng 200%.

Giám đốc Điều hành Tập đoàn LiveMe, Yuki He chia sẻ: “Khu vực Đông Nam Á có tiềm năng phát triển lớn cho game di động và eSport chuyên nghiệp. LiveMe muốn trở thành trụ cột trong đà phát triển này của thị trường, tận dụng tài nguyên và kinh nghiệm của LiveMe để kết nối nhà phát hành game và người xem những buổi phát game trực tuyến”.

Frost và Sullivan từng đánh giá Đông Nam Á là khu vực phát triển nhanh nhất thế giới của game di động, với tổng doanh thu dự kiến đạt hơn 7 tỷ USD vào năm 2019. Tại Việt Nam, dự báo doanh thu game di động năm 2022 sẽ đạt 208 triệu USD.

Ứng dụng Fluxr có sẵn trên iTunes và Google Play.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận