MC dẫn bản tin trên nóc khách sạn Hà Nội nổi tiếng ở Hàn Quốc thế nào?

MC dẫn bản tin trên nóc khách sạn Hà Nội nổi tiếng ở Hàn Quốc thế nào?

Nữ MC Hàn Quốc xinh đẹp thể hiện khả năng ca hát MC Lee Jae Eun là gương mặt nổi tiếng của kênh truyền hình MBC, Hàn Quốc. Cô xinh đẹp và có chất giọng ngọt ngào.
MC dan ban tin tren noc khach san Ha Noi noi tieng o Han Quoc the nao? hinh anh 1
Tối 26/2, loạt ảnh chụp trường quay của một số đài truyền hình Hàn Quốc được dựng tại sân thượng khách sạn hay các tòa nhà cao tầng ở Hà Nội để đưa tin về Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều "gây bão" mạng. Trong số đó, một nữ MC của kênh truyền hình MBC  tạo ấn tượng tốt bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thanh tú. Ảnh chụp màn hình.
MC dan ban tin tren noc khach san Ha Noi noi tieng o Han Quoc the nao? hinh anh 2
Nữ MC đang khiến nhiều người quan tâm, tò mò có tên Lee Jae Eun, sinh năm 1988, là gương mặt nổi tiếng của kênh truyền hình MBC. Tốt nghiệp ngành Truyền thông, ĐH Ewha Womans, cô bắt đầu công việc phóng viên, phát thanh viên từ năm 2012. Ảnh: MBC.

MC dan ban tin tren noc khach san Ha Noi noi tieng o Han Quoc the nao? hinh anh 3

MC dan ban tin tren noc khach san Ha Noi noi tieng o Han Quoc the nao? hinh anh 4

MC dan ban tin tren noc khach san Ha Noi noi tieng o Han Quoc the nao? hinh anh 5

Lee Jae Eun có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình từ bản tin thời sự đến các các chương trình thể thao, giải trí... Nữ MC được khán giả yêu mến bởi phong cách dẫn tự tin, vốn hiểu biết rộng, khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Ảnh: MBC.
MC dan ban tin tren noc khach san Ha Noi noi tieng o Han Quoc the nao? hinh anh 6
Thông minh, xinh đẹp, năm 2011, Lee Jae Eun từng đoạt giải tại Miss Korea University - cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho các trường đại học tại Hàn Quốc. Ảnh: Maxim.
MC dan ban tin tren noc khach san Ha Noi noi tieng o Han Quoc the nao? hinh anh 7
Trong sự nghiệp dẫn chương trình, Lee Jae Eun đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như "Phát thanh viên được yêu thích nhất" vào năm 2015, giải thưởng "MC Giải trí" của MBC Broadcasting Entertainment Awards 2017... Ảnh: MBC.
MC dan ban tin tren noc khach san Ha Noi noi tieng o Han Quoc the nao? hinh anh 8
Ở tuổi 30, Lee Jae Eun được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Nữ phát thanh viên có thân hình cân đối, gợi cảm. Cô nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện với phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng. Ảnh: Ade.

MC dan ban tin tren noc khach san Ha Noi noi tieng o Han Quoc the nao? hinh anh 9

MC dan ban tin tren noc khach san Ha Noi noi tieng o Han Quoc the nao? hinh anh 10

MC dan ban tin tren noc khach san Ha Noi noi tieng o Han Quoc the nao? hinh anh 11

Trong những bức ảnh đời thường, nữ MC trẻ trung, năng động khi diện trang phục thoải mái. 8X yêu thích thể thao và đi du lịch. Trang cá nhân của cô hiện có hơn 26.000 lượt theo dõi. Trên Instagram, nữ MC mới đây đăng ảnh tác nghiệp tại Hà Nội với dòng chú thích: "Xin chào Việt Nam! Cám ơn". Ảnh: Instagram NV, MBC.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận