Mẹo "xõa" đúng cách sau thi: Gọi video cô Kim, Charlie Puth và hàng tá sao khác nhờ "app của người nhà"

Mẹo "xõa" đúng cách sau thi: Gọi video cô Kim, Charlie Puth và hàng tá sao khác nhờ "app của người nhà"

FlexTime là ứng dụng cho phép người dùng "sống ảo" bằng cách giả vờ thoải mái gọi điện cho người nổi tiếng như thể là họ hàng và người nhà của nhau vậy. Những tên tuổi thế hệ mới như Post Malone, Billie Eilish hay thậm chí cả Kim Kardashian, Robert Downey Jr. cũng thoải mái có mặt trong danh sách.

App này sẽ giả lập một cuộc gọi FaceTime nhờ sử dụng những đoạn clip từ những buổi live stream hay video từ Stories trên Instagram của các sao được lên sóng từ năm ngoái. Từ đây, bạn có thể tha hồ thể hiện khả năng diễn xuất của mình mà tương tác với nó để tạo nên một buổi video call "đểu" với celeb.

Mẹo xõa đúng cách sau thi: Gọi video cô Kim, Charlie Puth và hàng tá sao khác nhờ app của người nhà - Ảnh 1.

Ứng dụng này xuất hiện vào thời điểm mà giới trẻ ngày nay chẳng mấy mặn mà với việc nhắn tin nữa. Thay vào đó, hầu hết những người dùng smartphone có độ tuổi dưới 25 thường gọi FaceTime cho bạn bè để tán phét hay hỏi bài nhiều hơn là phải gõ phím.

Những người nổi tiếng cũng bắt kịp trào lưu này thông qua việc giao tiếp với các fan của mình thường xuyên hơn qua những buổi live stream hay những đoạn clip đăng lên Instagram. FlexTime cũng dựa vào điều này để giúp người dùng "lừa lọc" bạn bè, người thân của mình là họ cũng có quen biết những nghệ sỹ có tiếng.

Mẹo xõa đúng cách sau thi: Gọi video cô Kim, Charlie Puth và hàng tá sao khác nhờ app của người nhà - Ảnh 2.

Những gương mặt mới nổi cũng được hưởng lợi từ app này. 5 YouTuber và Instagramer là KushPapi, Milan Mirabella, Tydus Talbott, Bryce Hall và Joey Birlem cho biết họ cũng đang tích cực làm việc với FlexTime để tạo nên những đoạn clip dành riêng cho ứng dụng nói trên.

Cả 5 influencer này đều có hơn 10 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Nghề nghiệp của họ đều rất phụ thuộc vào độ năng động và sôi nổi của cộng đồng fan, và đây là một trong những cách giúp họ duy trì mối quan hệ với người hâm mộ của mình.

Gọi FaceTime cho "cô bạn thân" Kim Kardashian thôi nào

Bạn có thể dùng thử FlexTime qua trình duyệt web (tại địa chỉ này), nhưng đáng tiếc là không thể chia sẻ đoạn clip trò chuyện với người nổi tiếng lên các trang khác được. Một phiên bản dành cho smartphone được tích hợp trong ứng dụng bên thứ 3 có tên Monkey sẽ cho phép bạn share lên Instagram hoặc Twitter. 

Phiên bản trên máy tính sẽ có 25 người nổi tiếng, còn app trên điện thoại là 40, bao gồm cả cô Kim "siêu vòng 3" Kardashian, tài tử Chris Pratt, "người sắt" Robert Downey Jr. hay cựu thành viên One Direction Liam Payne, Charlie Puth, ...

Theo TheVerge

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận