Microsoft bỏ tùy chọn đăng nhập Skype bằng Facebook vào năm 2018

Microsoft bỏ tùy chọn đăng nhập Skype bằng Facebook vào năm 2018

Microsoft đã xác nhận sẽ bỏ tính năng đăng nhập Skype thông qua tài khoản Facebook vào tháng 1/2018. Đây sẽ là một thông tin không vui với nhiều người đã quen đăng nhập Skype bằng tài khoản Facebook trước đây.

Microsoft bỏ tùy chọn đăng nhập Skype bằng Facebook vào năm 2018

Theo Mspoweruser, tính năng đặng nhập Skype bằng tài khoản Facebook sẽ chỉ còn hiệu lực trên một số phiên bản Skype cũ từ nay tới tháng 1/2018. Trong khi đó, các phiên bản Skype trên desktop, iOS và Android mới sẽ chính thức loại bỏ tùy chọn đăng nhập này.

Microsoft khẳng định, động thái trên nhằm "hợp lý hóa" cách thức đăng nhập Skype và các dịch vụ khác như Office Online, Outlook, OneNote hay OneDrive thông qua một tài khoản chung Microsoft.

Bên cạnh đó, Microsoft sẽ hỗ trợ người dùng chuyển đổi từ tài khoản Facebook sang tài khoản Microsoft mà không thay đổi các thông tin liên lạc, địa chỉ, thông tin thẻ tín dụng, số dư đăng ký,… Bạn có thể tham khảo cách chuyển đổi thông qua các hướng dẫn tại đây.

Mặc dù vậy, hầu hết người dùng Skype hiện nay sẽ không bị ảnh hưởng từ sự thay đổi này bởi đa số người dùng Skype hiện đang sử dụng phiên bản Skype mới nhất và có ít nhất một tài khoản Microsoft.

Tiến Thanh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận