Mới ra mắt, chương trình “Cặp đôi” 091-081 của VinaPhone đã thu hút nhiều khách hàng trẻ

Mới ra mắt, chương trình “Cặp đôi” 091-081 của VinaPhone đã thu hút nhiều khách hàng trẻ

Diện đồ đôi vốn là cách thể hiện tình cảm của các cặp đang yêu. Từ những phụ kiện nhỏ như đồng hồ, nhẫn… cho đến “cả cây” trang phục đôi. Chỉ cần đi lướt qua thôi là đủ thấy tình cảm của các cặp đôi khăng khít thế nào, từ sự tương đồng trong phong cách đến sự đồng điệu về tâm hồn. Chẳng thế mà các cặp đôi sao Hàn dù muốn giấu công chúng nhưng vẫn luôn có ít nhất 1 món đồ đôi.

Thế nhưng những ngày gần đây, giới trẻ đã nâng cách “diện đồ đôi” lên một tầm cao mới. Đó là dùng số điện thoại “Cặp đôi”, với số trùng nhau lên tới 7 con số cuối.

“Cơn sốt” số điện thoại “Cặp đôi” 091-081 của VinaPhone trong giới trẻ

Với chương trình "Cặp đôi" 091-081 mới được VinaPhone khởi động, các thuê bao đầu số 091 của VinaPhone có thể đăng ký SIM cặp đôi 081 có 7 số cuối trùng lắp, ví dụ người dùng đang sở hữu số 091 2345678 sẽ có cơ hội đăng ký thêm số 081 2345678.

“Cặp đôi” 091-081 là chương trình vừa được nhà mạng VinaPhone tung ra cuối tuần vừa qua. Với chương trình này, các thuê bao đang sở hữu số điện thoại đầu số 091, giờ đây có thể đăng kí thêm một số điện thoại đôi đầu 081.

Hải Minh, tân sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ: “Nhân dịp mình và người yêu đều đỗ đại học, bọn mình quyết định dùng số điện thoại đôi. Mình dùng SIM đầu số 091 của VinaPhone, còn bạn gái đang dùng số điện thoại của nhà mạng khác. Nhưng sắp tới bạn gái sẽ chuyển sang dùng đầu số 081 với 7 số cuối giống với số của mình. Dù sang tháng mới được nhận SIM mới nhưng cũng rất đáng để chờ”.

Còn Hoài Thương, bạn gái của Hải Minh cho biết: “Lúc đầu mình thấy hơi ngại, nhưng sau đó được bạn trai cũng thuyết phục. Hơn nữa mỗi tháng bọn mình sẽ có 2.000 phút gọi cho nhau miễn phí, nên bọn mình quyết định dùng số điện thoại cặp đôi”.

Trong khi đó, Thu Hiền, nhân viên văn phòng tại một doanh nghiệp đặt trụ sở ở quận Cầu Giấy khá thẳng thắn chia sẻ: “Mặc dù đã đi làm và số điện thoại hiện tại dùng cũng lâu rồi, nhưng mình vẫn quyết định dùng số đôi với bạn trai. Vì dùng SIM đôi cũng là cách khẳng định chủ quyền với người yêu!”.

Còn các diễn đàn trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng đang “sốt xình xịch” với gói cước “Cặp đôi” mới được nhà mạng VinaPhone tung ra.

“Cơn sốt” số điện thoại “Cặp đôi” 091-081 của VinaPhone trong giới trẻ
“Cơn sốt” số điện thoại “Cặp đôi” 091-081 của VinaPhone trong giới trẻ

Không chỉ có 2.000 phút gọi miễn phí mỗi tháng trong 2 năm, với gói cước mới được VinaPhone triển khai dành riêng cho các “Cặp đôi”, các cặp đôi còn được dùng chung dung lượng Data lên tới 8GB mỗi tháng với giá chỉ 90.000 đồng.

Đại diện nhà mạng VinaPhone cũng cho biết, dù mới khởi động nhưng hiện nay đã có hàng nghìn khách hàng đăng kí chương trình số cặp đôi, trong đó phần lớn là khách hàng trẻ.

Để đăng kí số điện thoại đôi, người dùng chỉ cần truy cập trang chonso.vinaphone.com.vn, thực hiện các bước theo hướng dẫn và nhận SIM sau ngày 25/9. Sau thời gian trên, khách hàng có thể đặt số qua kho Cặp đôi và giao nhận theo quy định hiện hành.

Theo hướng dẫn của VinaPhone, trong quá trình đăng ký tham gia chương trình SIM “Cặp đôi”, trường hợp có vướng mắc, người dùng có thể gọi đến các số điện thoại tổng đài 9191 hoặc 18001091 của VinaPhone để được hỗ trợ kịp thời.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận