Nền tảng học trực tuyến Geniebook chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Nền tảng học trực tuyến Geniebook chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Nền tảng học trực tuyến Geniebook của Singapore vừa chính thức được giới thiệu tại Việt Nam.

Đây là nền tảng dạy các môn Toán, Tiếng Anh và Khoa học (sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh), dành cho học sinh từ 6 đến 15 tuổi. Nền tảng áp dụng trí tuệ nhân tạo để xác định điểm mạnh, điểm yếu của học sinh, phát hiện kịp thời các lỗ hổng kiến thức, tự động thiết kế lộ trình luyện tập phù hợp cho từng học sinh, giúp trẻ tiến bộ qua từng học phần từ cơ bản đến nâng cao.

Geniebook gồm bộ ba sản phẩm: GenieSmart, GenieClass và GenieAsk, đang triển khai ở Việt Nam 3 bộ môn: Toán, tiếng Anh và Khoa học.

Nền tảng học trực tuyến Geniebook chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Nền tảng học trực tuyến Geniebook giảng dạy bằng ngôn ngữ tiếng Anh. (Ảnh: Geniebook)

GenieSmart có hệ thống hơn 300.000 câu hỏi, sử dụng thuật toán để giúp học sinh nắm vững kiến thức nhanh. Trong khi đó, GenieClass là lớp học trực tuyến được giảng dạy hàng tuần, kéo dài 60 phút/buổi học với hơn 100 bài học cho tất cả các môn học và cấp độ của học sinh. Các bài giảng được lưu trữ để học sinh vắng mặt vẫn có thể theo dõi.

GenieAsk dành cho học sinh thắc mắc sau bài học, được giải đáp bằng song ngữ (Anh - Việt). Học sinh có thể truy cập vào khung 15 - 21h từ thứ 2 tới thứ 6 hằng tuần, riêng bộ môn Khoa học có thêm khung giờ ngày thứ 7 để đặt câu hỏi. Mỗi cuộc trò chuyện được kiểm duyệt bởi giáo viên, đảm bảo không gian an toàn cho học sinh đặt câu hỏi, nhận mẹo học tập và tham gia hoạt động ngoại khoá.

Geniebook hiện có hơn 220.000 người dùng tại Đông Nam Á. Riêng tại Việt Nam, doanh thu nền tảng tăng gấp ba lần so với năm 2020. Tháng 10/2021, công ty đã kêu gọi thành công 16,6 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A từ East Ventures, Lightspeed Venture Partners và một số nhà đầu tư thiên thần khác.

Hải Đăng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận