Nghi án nữ mukbanger bị bạo hành, cầu cứu trên video của chính mình

Nghi án nữ mukbanger bị bạo hành, cầu cứu trên video của chính mình

Nghi án nữ mukbanger người Mỹ bị bạo hành Thông qua các chi tiết bất thường trong video mới nhất của Kate Yup, nhiều người nghi ngờ cô đang gặp khó khăn cần giúp đỡ.

Mukbang - dạng video với nội dung nhân vật chính vừa ăn, vừa trò chuyện với người xem - bắt nguồn từ Hàn Quốc và ngày càng lan rộng khắp thế giới.

Ngày 21/6, Kate Yup - nữ mukbanger người Mỹ sở hữu kênh có 186.000 subscribers - đăng tải video dài hơn 22 phút trên trang cá nhân của mình. Giống như các sản phẩm trước đó, Kate Yup ngồi trước ống kính và thưởng thức nhiều món hải sản khổng lồ.

Tuy nhiên, dân mạng chỉ ra những điểm được cho là bất thường ở video của Kate Yup. 

Đầu tiên, nhiều người "bán tín bán nghi" khi thấy Kate Yup có khá nhiều vết bầm trên môi, cổ và bắp tay. Sau đó, ở phút 5:48 của video, nữ mukbanger liên tục bấm, gõ vào bát nước chấm trước mặt. Một số dân mạng cho rằng hành động này không đơn giản là thói quen mà là cách ra ký hiệu.

Ở phần bình luận, có người chỉ ra đây là mã Morse, với nội dung được dịch ra là "I need help" (tạm dịch: Tôi cần giúp đỡ).

Nghi an nu mukbanger bi bao hanh, cau cuu tren video cua chinh minh hinh anh 1
Nghi án nữ mukbanger người Mỹ bị bạo hành, phải cầu cứu qua video của chính mình đang thu hút sự quan tâm của dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Ở phút 17:37, Kate Yup có sub video, cô viết: "The meat is So delicioOouS, soft and tender" (Tạm dịch: Thịt cá rất ngon, mềm và mướt).

Tuy nhiên, dân mạng chỉ ra điểm bất thường ở cụm "So delicioOouS". Ở đây, Kate Yup viết hoa 3 chữ cái, nếu ghép lại sẽ thành "SOS" - cách viết tắt của "cấp cứu khẩn cấp".

Tiếp theo, ở phút 20:03, bát nước chấm trước mặt nữ mukbanger bất ngờ dịch chuyển và cô có khựng lại ít giây. Cũng từ đây, nhiều người nghi ngờ liệu có ai đó đang ở cạnh cô và bắt cô làm những điều mình không mong muốn?

Ngày trước, tần số ra video của Kate Yup chừng 4 video/tháng. Sau đó, cô làm ít hơn, khoảng 2 video/tháng. Và gần đây, 2 tháng cô mới cho ra đời một sản phẩm.

Xâu chuỗi tất cả dữ kiện trên, dân mạng cho rằng Kate Yup đang gặp rắc rối, cụ thể là bị bạo hành và phải kêu cứu qua video của chính mình.

Nghi an nu mukbanger bi bao hanh, cau cuu tren video cua chinh minh hinh anh 2
Ở phút 20:03, bát nước chấm bỗng nhiên bị dịch chuyển khiến Kate Yup khựng lại ít giây. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh suy đoán Kate Yup đang gặp vấn đề, không ít dân mạng nói từng đó "bằng chứng" chưa thể kết luận được gì.

Họ cho rằng có rất nhiều lý do dẫn đến vết bầm trên cơ thể. Hành động gõ vào bát nước chấm, hay ký hiệu "SOS" của nữ mukbanger có thể cũng chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Một bộ phận khác lại nghĩ đây là một cách "câu view" của Kate Yup.

Hiện tại, nghi án nữ mukbanger bị bạo hành, cầu cứu qua video vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận