Nghiên cứu: 14% nam giới trẻ tuổi có nghề nghiệp ở Nhật Bản sở hữu tiền mật mã

Nghiên cứu: 14% nam giới trẻ tuổi có nghề nghiệp ở Nhật Bản sở hữu tiền mật mã

Nghiên cứu: 14% nam giới trẻ tuổi có nghề nghiệp ở Nhật Bản sở hữu tiền mật mã

Vào ngày 3/4/2018, Viện Nghiên cứu R25 mới, một sáng kiến của Công ty R25, công bố những phát hiện của cuộc điều tra gần đây về việc "giữ tiền thật" giữa các doanh nhân từ 25-30 tuổi, cho thấy 14% những người trẻ tuổi có nghề nghiệp sở hữu tiền mật mã (cryptocurrency).

Cuộc điều tra trên toàn quốc đã sử dụng nghiên cứu Internet của Macromill từ tháng 1 đến tháng 3 năm nay. Trong số 4.734 người được phỏng vấn, 206 người được đưa ra từ 640 người nắm giữ tiền mật mã. Khoảng 25% nam giới những người tham gia nghiên cứu về giữ tiền mật mã là những người mới bắt đầu đầu tư, trải nghiệm mua tiền mật mã như là một khoản đầu tư đầu tiên. Hơn 72% đã đầu tư trước đây vào những thứ khác ngoài tiền mật mã. Trong số những người được khảo sát, những người nắm giữ tiền mật mã chiếm khoảng 14%.

Thay vì mua cho mục đích thanh toán hoặc chuyển tiền, hơn 90% có động thái như là một mục đích đầu tư. Tuy nhiên, đối với một số, đầu tư tiền mật mã là một xu hướng để theo đuổi, 37,4% mua chỉ vì lý do đó. Gần một phần năm người đã đầu tư vào các token dựa trên kiến nghị từ những người mà họ biết và / hoặc thông tin truyền thông của họ.

Gần một phần tư số người đầu tư vào tiền mật mã lần đầu tiên vào tháng 10, tháng 11 và tháng 12 năm 2017, trong thời gian đó giá tiền mật mã tăng lên. Và mặc dù tiền mật mã đã tồn tại trong 10 năm, 79% số người tham gia nghiên cứu đã bước nhảy vọt về tài chính vào thế giới tiền mật mã "kể từ năm 2017", khi giới truyền thông tràn ngập tin tức về đồng tiền ảo. Một điều trớ trêu thay, chỉ có 15% báo cáo đầu tư bắt đầu vào năm 2018, khi giá giảm mạnh.

Thật không may, với biến động của thị trường, nhiều người mua giá cao và có trải nghiệm sự giảm giá đồng tiền của họ; không có nhiều người đã có lợi nhuận đáng kể cho đến nay.

Khi được hỏi về số tiền được giữ bằng đồng tiền mật mã của họ, 34,5% cho biết các khoản đầu tư dưới 50.000 yen, khoảng 467 USD. Rất ít người cho biết đầu tư nhiều, điều đó cho thấy một cách tiếp cận thận trọng tổng thể liên quan đến tiền mật mã.

Hy vọng cho các loại tiền ảo là gì?

Với gần một nửa số nam giới duy trì sự quan tâm đến đầu tư tiền mật mã tích cực trong tương lai, trên 35% một ít số người được phỏng vấn không có ý định tiếp tục xu hướng này. Tuy nhiên, 80% vẫn duy trì hy vọng vào các khoản tiền mật mã như một khoản đầu tư.

Ngay cả sau cuộc khảo sát này, vẫn còn những câu hỏi. Vì động cơ của những người sở hữu đồng tiền mật mã cao nên thị trường sẽ tăng trưởng và khuyến khích R25 tiếp tục đầu tư không? Và nó sẽ tiếp tục đạt được mục tiêu xã hội vượt ra ngoài các mục tiêu đầu tư?

Một công ty con của công ty truyền thông CyberAgent Inc., có trụ sở tại Tokyo, New R25, cũng là "R25 Generation", là sự hiện diện trên web cho các doanh nhân trẻ. Nhằm mang lại sự gạn lọc, sáng sủa về cuộc sống, kinh doanh và sự tiến bộ của nam giới ở độ tuổi 20 và 30, Viện Nghiên cứu phân tích lối sống của nam giới, bao gồm thói quen mua bán của họ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận