Nhiều ngôi sao YouTube quốc tế đến Việt Nam biểu diễn

Nhiều ngôi sao YouTube quốc tế đến Việt Nam biểu diễn

YouTube Fanfest Viet Nam 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 26/8/2017 tại Gem Center, Tp.Hồ Chí Minh. Các ngôi sao YouTube nổi tiếng trên thế giới như Madilyn Bailey, Kurt Hugo Schneider, Sam Tsui, Jannine Weigel sẽ kết hợp cùng các ngôi sao trong nước: Monstar, FAPTV, JangMi, Min, Phở Đặc Biệt, Soobin Hoàng Sơn, Lynk Lee, Trắng TV, Ghiền Mì Gõ sẽ biểu diễn trực tiếp trước hàng ngàn khán giả, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam một đêm bùng nổ cảm xúc.

Nhiều ngôi sao YouTube quốc tế đến Việt Nam biểu diễn

Các nhà sáng tạo nội dung YouTube tại buổi họp báo hôm 24/8.

Ông Nitin Gajria– Giám đốc Quốc gia của Google Việt Nam, Lào, Campuchia cho rằng nền âm nhạc Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, bắt kịp xu hướng của nền âm nhạc thế giới. Đã có nhiều tài năng được phát hiện và nổi tiếng thông qua kênh YouTube. Do đó YouTube Fanfest Việt Nam 2017 được tổ chức nhằm tạo cơ hội để người hâm mộ Việt được gặp gỡ thần tượng của mình từ màn hình nhỏ đến ngoài đời thực.

Lễ hội YouTube Fanfest lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore vào năm 2014, cho đến nay sự kiện này đã đi qua nhiều nước trên thế giới như Ấn Độ, Canada, Thái Lan, Philippines, Hàn Quốc, Úc, Indonesia, Nhận Bản, Brazil... thu hút hàng ngàn người hâm mộ và trở thành một trong những sự kiện được chờ đón nhất dành cho những nghệ sĩ sáng tạo nội dung trên YouTube và người hâm mộ trong nước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận