Nữ hoàng Instagram thất thủ: Selena Gomez mất Top 3 follow vào tay "ông chú" cũng không phải dạng vừa

Nữ hoàng Instagram thất thủ: Selena Gomez mất Top 3 follow vào tay "ông chú" cũng không phải dạng vừa

Mạng xã hội ngày nay có thể coi như một công cụ kiếm tiền tỷ đắc lực cho hội người nổi tiếng nói chung, đặc biệt là những tên tuổi đình đám hàng đầu trong giới showbiz. Vì vậy, hiếm có ai lại ngao ngán danh hiệu đứng đầu về những lượt Like cũng như follow trên Facebook hay Instagram cả. Với vị thế là mạng xã hội phổ biến nhất dành cho giới trẻ, bảng xếp hạng follow trên Instagram không khác gì một chỉ số quyền lực rành rành, tỷ lệ thuận với số tiền kiếm được qua một bài đăng quảng cáo.

Cách đây ít lâu, cả thế giới Internet đã được phen nổi lên xôn xao khi Cristiano Ronaldo bứt phá lên là nhân vật Top 1 về follower (196 triệu), vượt qua cả nữ hoàng Instagram một thời Selena Gomez và người đồng nghiệp quen mặt của mình - Ariana Grande. Dẫu vậy, những cái tên đó vẫn luôn là bộ ba trụ vững ở ngôi vị đầu bảng suốt thời gian đó, cho tới thời điểm hiện tại: Selena Gomez đã bị đánh bật, nhường chỗ cho một nhân tố mới cũng chẳng quá lạ lẫm với mọi người.

Selena Gomez bất thình lình mất Top 3 follow Instagram, ông chú soán ngôi cũng không phải dạng vừa đâu - Ảnh 1.

Selena Gomez đã tụt khỏi vị trí Top 3 Instagram nhiều follower nhất?

Theo thống kê mới nhất, nam diễn viên Dwayne Johnson "The Rock" đã chính thức đạt vị trí Top 3 follow trên toàn Instagram với 167 triệu follow. Khoảng cách giữa anh và Selena Gomez đang là 3 triệu follower. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo và Ariana Grande vẫn đang tạm chắc chân ở 2 vị trí đầu.

Top 10 tài khoản người dùng Instagram nhiều follower nhất hiện tại:

1. Cristiano Ronaldo: 196 triệu

2. Ariana Grande: 170 triệu

3. Dwayne Johnson: 167 triệu

4. Selena Gomez: 164 triệu

5. Kylie Jenner: 156 triệu

6. Kim Kardashian: 156 triệu

7. Lionel Messi: 140 triệu

8. Beyoncé: 137 triệu

9. Neymar: 131 triệu

10. National Geographic: 129 triệu

Selena Gomez bất thình lình mất Top 3 follow Instagram, ông chú soán ngôi cũng không phải dạng vừa đâu - Ảnh 3.

Dwayne "The Rock" Johnson là cái tên bứt phá bất ngờ.

Thực chất, tài khoản tự lập của chính thương hiệu Instagram mới là cái tên nhiều follower nhất (325 triệu) nhưng hãy tạm không tính đó là tài khoản người dùng cá nhân để cho vào bảng xếp hạng. Còn lại, Cristiano Ronaldo vẫn được coi là đầu tàu sung sức nhất khi chỉ trong gần 6 tháng đổ lại tới nay, anh đã tăng 20 triệu follower. Trong Top 10 cũng có 2 cái tên khác của làng bóng đá - Messi và Neymar - cho thấy sức hút của bộ môn túc cầu so với giới giải trí trên mạng xã hội cũng thật sự không thể coi thường.

Dù không ai biết rõ để mà ghi lại khoảnh khắc Dwayne Johnson vượt mặt Selena Gomez lên Top 3 từ bao giờ, nhưng chắc chắn đây là thứ sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Xuất thân từ việc làm một đấu vật chuyên nghiệp và dần bén duyên với nghiệp diễn xuất, dường như danh tiếng của "The Rock" sau những loạt phim bom tấn hàng năm đã ngày một phóng đại hơn, thu về thêm hàng triệu người hâm mộ. Về phần Selena Gomez, thời gian gần đây cô cũng công khai lên tiếng về ý định tránh xa mạng xã hội vì những tác động tiêu cực của nó tới tinh thần, quyết định sẽ hạn chế thời gian tương tác trên Instagram cũng như tần suất đăng ảnh.

Nhìn chung, vì nhiều lý do mà bảng xếp hạng follow của Instagram giờ đây đã dần trở nên đa dạng hóa hơn nhiều, thay vì truyền thống cách đây vài năm chỉ toàn thấy những cái tên trong giới nghệ thuật và âm nhạc như Selena Gomez, Ariana Grande, Beyoncé, Taylor Swift, Justin Bieber...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận