Ông chủ cà phê Trung Nguyên trở thành từ khoá được quan tâm trên mạng

Ông chủ cà phê Trung Nguyên trở thành từ khoá được quan tâm trên mạng

Google tiếp tục công bố những từ khoá được tìm kiếm nhiều trong tuần qua, trong đó trận đấu giữa Việt Nam và Jordan được quan tâm nhiều nhất. Bên cạnh đó, vụ việc giữa cặp vợ chồng sở hữu cà phê Trung Nguyên cũng được tìm kiếm nhiều.

Ông chủ cà phê Trung Nguyên trở thành từ khoá được quan tâm trên mạng

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh: Cafebiz

Trận đối đầu giữa tuyển bóng đá U23 Việt Nam và nước chủ nhà Jordan diễn ra vào tối 22/3 vừa qua với kết quả hòa 1-1, đưa Việt Nam lọt vào vòng chung kết Asian Cup 2019, lần thứ 2 kể từ sau lần đầu vào năm 2017. Trận đấu thu hút được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ bóng đá Việt Nam khiến các chủ đề liên quan trở thành những từ khóa nằm trong top Tìm kiếm.

Cụ thể, “VTV6” - kênh truyền hình trực tuyến thể thao trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tuần qua. Các thứ tự tiếp theo thuộc về “U23 Việt Nam vs Jordan” đứng thứ 2, “Trực tiếp bóng đá” hạng 3 và “Asian Cup 2019” hạng 9.

Đứng hạng 4 trong bảng Tìm Kiếm tuần này là từ khóa “Đặng Lê Nguyên Vũ” - Chủ tịch HĐQT của thương hiệu Cà phê Trung Nguyên. Sau hơn 3 năm ly hôn, mới đây, lần đầu tiên bà Lê Hoàng Diệp Thảo - vợ cũ của ông Vũ xuất hiện trên truyền thông và trần tình về những lý do dẫn đến đỗ vỡ hôn nhân, câu chuyện đã làm dậy lên lại sự quan tâm vốn có của dư luận về cặp đôi này.

Phim truyền hình Việt Nam đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng khán giả nước nhà khi một bộ phim Việt khác - “Cả Một Đời Ân Oán” tiếp tục có mặt trong bảng xếp hạng và chiếm vị trí thứ 5 tuần này. Trước đó là hai bộ phim “Sống Chung Với Mẹ Chồng” và “Người Phán Xử” liên tiếp xếp thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Google Trends hàng tuần.

Ngày 24/3 vừa qua, cùng nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ với khoảng 7.000 thành phố trên toàn thế giới, Việt Nam với 63 tỉnh và thành phố đã cùng hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất bằng hành động tắt đèn và giảm thiểu sử dụng các thiết bị điện trong một giờ từ 20h30 - 21h30. Sự kiện thu hút được sự quan tâm và xếp hạng 6 trên Google tuần qua.

Đã qua một tuần kể từ vụ cháy chung cư Carina xảy ra rạng sáng 23/03, từ khóa tìm kiếm về vụ “Cháy chung cư Sài Gòn” vẫn chưa lắng xuống, mối quan tâm của người dân đối với sự an toàn khi ở nhà cao tầng đưa thông tin tìm kiếm này xếp thứ 7 tuần này.

Đứng hạng 8 là “Huawei Nova 3e”, dòng điện thoại thông minh vừa ra mắt thị trường. Và cuối cùng là cặp đôi diễn viên Hàn Quốc “Oh Yoen Seo, Kim Bum”, cặp đôi đã thu hút sự quan tâm của khán giả sau khi công bố “đang hẹn hò”.

Bảng thứ hạng 10 chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong tuần qua (23/03 – 30/03/2018)

  1. VTV6
  2. U23 Vietnam vs Jordan
  3. Trực tiếp bóng đá
  4. Đặng Lê Nguyên Vũ
  5. Cả Một Đời Ân Oán
  6. Giờ Trái Đất
  7. Cháy chung cư Sài Gòn
  8. Huawei Nova 3e
  9. Asian Cup 2019
  10. Oh Yeon Seo, Kim Bum

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận