Quản lý dự án Google bị bắt vì tình nghi đã giết người vợ mất tích

Quản lý dự án Google bị bắt vì tình nghi đã giết người vợ mất tích

Quản lý dự án Google bị bắt vì tình nghi đã giết người vợ mất tích

Smriti Saxena đã mất tích tại một bãi biển ở Hawaii

Cảnh sát Hawaii đã bắt giữ một quản lý dự án Google vì nghi ngờ anh ta giết người sau vụ mất tích của vợ một ngày trước đó.

Cảnh sát cho biết trong một tuyên bố rằng Sonam Saxena, 43 tuổi, đã bị giam giữ sau khi phát hiện ra một thi thể gần vịnh Aneahoomalu. Nhà chức trách cho biết vợ của Saxena, Smriti, một phụ nữ Ấn Độ 41 tuổi, được nhìn thấy lần cuối tại Câu lạc bộ Lava Beach ở Waikoloa vào ngày 18/2 khoảng lúc 10h30 tối. Cô ấy mặc một chiếc váy màu đen với thiết kế hoa nhiều màu và áo khoác màu đen.

Mặc dù cảnh sát chưa xác nhận danh tính của thi thể được tìm thấy trong vịnh, nhưng họ cho biết địa điểm này là "khu vực chung nơi Smriti Saxena được báo cáo mất tích và được nhìn thấy lần cuối”.

Trước khi bị bắt và tìm thấy thi thể kia, Saxena đã nói rằng ông ta yêu vợ và cầu xin mọi người giúp đỡ tìm cô.

Saxena cho biết lần cuối ông nhìn thấy vợ, một quản lý chương trình kinh doanh của Microsoft, là trên bờ phía nam vịnh. Bộ đôi lúc đó đang ở tại một khu nghỉ mát sang trọng cùng với hai đứa con của họ, đã uống rượu tại Câu lạc bộ Lava Beach trước khi quyết định đi dạo.

"Cô ấy bị lên cơn suyễn ngay trên bãi biển và cảm thấy yếu, không muốn đi bộ trở lại phòng vì phải đi mất gần 20 phút từ bãi biển đến phòng của chúng tôi", Saxena giải thích. "Vì vậy, tôi nói với vợ ở lại để tôi về phòng, lấy dụng cụ hỗ trợ thở và quay lại”.

Saxena sau đó kể rằng khoảng 45 phút sau khi anh trở lại, vợ ông ta đã biến mất. Ví, điện thoại di động, thẻ tín dụng và bằng lái xe vẫn ở nơi hai vợ chồng được nhìn thấy lần cuối trên bãi biển hẻo lánh nhưng không có dấu hiệu nào về Smriti.

"Tôi đã băn khoăn tại sao cô ấy lại để ví và điện thoại trên bãi biển và quay trở lại phòng?", ông nói. "Mọi thứ có vẻ rất kỳ quặc. Vì vậy, tôi vội vã trở về phòng. Tôi kiểm tra phòng và thấy rằng cô ấy không ở trong phòng. Vì vậy, tôi đi xuống cầu thang và đó là khi tôi quay số 911”.

Quản lý dự án Google bị bắt vì tình nghi đã giết người vợ mất tích

Sonam Saxena, 43 tuổi, đã bị bắt giữ do nghi ngờ giết chết người vợ của mình.

Saxena cho biết ông và an ninh khách sạn đã đi và tìm kiếm khắp bãi biển trước khi cảnh sát xuất hiện. "Chúng tôi gọi cô ấy, nhưng không có gì”, ông kể. "Không hề có phản hồi”. Sau khi vợ mất tích, Saxena đã đăng một tin nhắn trên trang mạng xã hội LinkedIn, yêu cầu mọi người giúp tìm vợ. Cặp vợ chồng đã kết hôn được 17 năm, có hai con ở độ tuổi 8 và 13. Họ đến Đảo Lớn của Hawaii hàng năm để chúc mừng sinh nhật đứa con lớn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận