Samsung chấp nhận thanh toán bằng tiền mật mã tại vùng Baltic

Samsung chấp nhận thanh toán bằng tiền mật mã tại vùng Baltic

Samsung chấp nhận thanh toán bằng tiền mật mã tại vùng Baltic

Samsung đã thông báo rằng họ sẽ chấp nhận thanh toán bằng tiền mật mã cho các sản phẩm của mình tại 3 quốc gia vùng Baltic. Đó là Latvia, Estonia và Lithuania.

Hiện tại sẽ chỉ có một số loại tiền được chấp nhận, nhưng sau này sẽ có nhiều loại tiền mật mã được hỗ trợ hơn. Công ty cho biết họ hiện tại chấp nhận một số loại tiền như Bitcoin , Litecoin (LTC), Ripple (XRP), Ethereum (ETH), Steem và Dash.

Điều này sẽ cho phép nhiều cá nhân mua hàng bằng tiền mật mã và giúp các cửa hàng bán lẻ thấy lợi ích liên quan đến loại tiền này. Là một công ty về công nghệ lớn, Samsung đang đưa ra ví dụ cho các công ty khác về cách áp dụng các công nghệ phát triển mới.

Ngay cả khi giai đoạn đầu tiên của dự án này có sẵn ở ba quốc gia, trong tương lai, nhiều quốc gia hơn có thể được thêm vào danh sách. Samsung đã đưa tin vào đầu năm nay họ muốn thâm nhập vào thị trường blockchain và tiền mật mã bằng cách phát triển các công ty khai thác ASIC và cạnh tranh với Bitmain – hiện là công ty quan trọng nhất trong thị trường khai thác Bitcoin.

Đồng thời, CopPay cũng đang mở rộng hoạt động kinh doanh của mình và đang cố gắng tiếp cận khách hàng và cửa hàng bán lẻ mới. Mục đích chính là để truyền bá kiến ​​thức về tiền mã hóa và những lợi ích liên quan đến việc chấp nhận chúng.

Có những công ty khác chấp nhận tiền mã hóa như hãng hàng không, sân bay và cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới. Ví dụ, Star Jets International bắt đầu chấp nhận Bitcoin như một phương thức thanh toán cho các dịch vụ được cung cấp. Hay như CheapAir, một công ty đại lý du lịch trực tuyến cũng chấp nhận thanh toán tiền mã hóa cho các chuyến bay và khách sạn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận