Sàn giao dịch HitBTC vừa niêm yết thêm đồng stablecoin EURS - 'USDT của châu Âu'

Sàn giao dịch HitBTC vừa niêm yết thêm đồng stablecoin EURS - 'USDT của châu Âu'

Mới đây, đồng stablecoin EURS - được coi là USDT của châu Âu đã - được niêm yết trên sàn giao dịch HitBTC, theo thông báo mới nhất trên trang chủ của sàn giao dịch này.

Sàn giao dịch HitBTC vừa niêm yết thêm đồng stablecoin EURS - USDT của châu Âu

Giám đốc điều hành của Stablecoin EUS Gregory Klumov phát biểu rằng chắc chắn đây là thành tựu to lớn.

"Chúng tôi đã bán 2 triệu EURS trong hôm nay và được niêm yết trên HitBTC tiếp tục là thành công lớn. Đó là những nỗ lực để chúng tôi cho các nhà đầu tư và người dùng thấy tiềm năng của Stablecoin".

HitBTC là một trong những sàn giao dịch có công nghệ tiên tiến nhất dù trước đó đã có rất nhiều ý kiến xung quanh cách vận hành sàn. Trước đó, "ông trùm bảo mật" John McAfee đã lên tiếng chỉ trích sàn này.

Stablecoin được “thiết kế để sử dụng như là một loại tài khoản thanh toán và thậm chí là một nơi lưu trữ giá trị”. Các token này có ý nghĩa rất to lớn trong thế giới fintech.

Stablecoins giúp người dùng thực hiện "lời hứa" của công nghệ blockchain. Bất kỳ ứng dụng nào có ngưỡng biến động thấp đều có thể thực hiện được trên blockchain, ví dụ như các khoản vay tiêu dùng – nó không thể dao động trong khoảng 10-20% trong một ngày như Bitcoin và Ether.

Nếu người dùng sử dụng Bitcoin để gửi tiền từ nước này sang nước khác, sẽ có nhiều khả năng sự biến động của giá cả trong thời gian xác nhận một khối sẽ lớn hơn phí giao dịch của Western Union hoặc PayPal.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận