Sang Việt Nam, các thần tượng Hàn Quốc dùng điện thoại gì?

Sang Việt Nam, các thần tượng Hàn Quốc dùng điện thoại gì?

Sang Viet Nam, cac than tuong Han Quoc dung dien thoai gi? hinh anh 1
Ngày 25/11, nhiều thần tượng gồm Kang Daniel, Jung Hae In, Park Min Young, AB6IX, TWICE, Red Velvet... lần lượt tới sân bay Nội Bài. Các idol đến từ Hàn Quốc xuất hiện tươi tắn và thu hút đông đảo người hâm mộ chào đón.
Sang Viet Nam, cac than tuong Han Quoc dung dien thoai gi? hinh anh 2
(G)I-DLE là nhóm nhạc nữ gây được sức hút mạnh mẽ từ sau chương trình Queendom. Các nữ thần tượng xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, trang phục đầy màu sắc.
Sang Viet Nam, cac than tuong Han Quoc dung dien thoai gi? hinh anh 3
Giọng ca chính Mi Yeon được người hâm mộ nhận xét ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Cô mang bên mình chiếc Galaxy Note10+ phiên bản màu chuyển sắc.
Sang Viet Nam, cac than tuong Han Quoc dung dien thoai gi? hinh anh 4
Nam diễn viên Ahn Hyo Seop là một trong những nghệ sĩ tới Việt Nam vào trưa 25/11. Ở sân bay Nội Bài, nam diễn viên thu hút sự chú ý với ngoại hình điển trai. Anh cùng một nhóm nghệ sĩ ở tại khách sạn 5 sao trên đường Lê Đức Thọ.
Sang Viet Nam, cac than tuong Han Quoc dung dien thoai gi? hinh anh 5
Ngay khi xuống sân bay và trở về khách sạn, Ahn Hyo Seop thay trang phục thoải mái. Anh dùng một chiếc iPhone XR chụp lại những cảnh đẹp trong chuyến công tác tại Hà Nội.
Sang Viet Nam, cac than tuong Han Quoc dung dien thoai gi? hinh anh 6
Jung Hae In điển trai trong trang phục đời thường giản dị. Nam diễn viên diện áo hoodie và quần thể thao trẻ trung, năng động, trái ngược với vẻ thư sinh, lịch lãm thường thấy trên phim ảnh. Chiếc smartphone trên tay của Jung Hae In có thể là mẫu Galaxy Note10. Máy sở hữu kiểu dáng vuông vức cùng hệ thống 3 camera đặt dọc.
Sang Viet Nam, cac than tuong Han Quoc dung dien thoai gi? hinh anh 7
Lúc 21h30, Joy cùng các thành viên khác của nhóm nhạc nữ Red Velvet xuất hiện tại sân bay. Joy nổi tiếng là một trong số những nữ idol có gương mặt dễ thương trái ngược với thân hình gợi cảm, quyến rũ. Nữ thần tượng xuất hiện tại sân bay với kiểu tóc mái bằng trẻ trung, mới lạ, trên tay cầm một chiếc iPhone. Đây có thể là mẫu iPhone X hoặc XS.
Sang Viet Nam, cac than tuong Han Quoc dung dien thoai gi? hinh anh 8
Asia Artist Awards (AAA) là lễ trao giải xuất xứ từ Hàn Quốc nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc và đóng góp của các nghệ sỹ châu Á trong truyền hình và âm nhạc.
Sang Viet Nam, cac than tuong Han Quoc dung dien thoai gi? hinh anh 9
AAA 2019 diễn ra vào ngày 26/11 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á, có cả Việt Nam. Đây là năm đầu tiên AAA tổ chức ở nước ngoài và chọn Việt Nam là nước đăng cai.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận