Song Lang chính thức được phát hành độc quyền tại Clip TV

Song Lang chính thức được phát hành độc quyền tại Clip TV

Theo thông tin đó, từ ngày 1/11/2018, người dùng có thể xem online bộ phim “Song Lang” tại Clip TV. Để thưởng thức bộ phim “Song Lang”, độc giả có thể truy cập vào đây.

Song Lang chính thức được phát hành độc quyền tại Clip TV

“Song Lang” lấy bối cảnh những năm 1980, sau khi đất nước giải phóng tại Sài Gòn. Dũng "Thiên lôi" (Liên Bỉnh Phát) nổi tiếng là một tay giang hồ đòi nợ mướn lầm lì, ít nói. Hắn chuyên đi thu tiền nợ ở khắp hang cùng ngõ hẻm, từ tiệm cho thuê băng video đến hàng thịt trong chợ. Một ngày nọ, khi phải đến thu tiền của một đoàn hát cải lương, Dũng đã gặp Linh Phụng (Isaac), một nghệ sĩ cải lương đầy kiêu hãnh và trong sáng.

Song Lang chính thức được phát hành độc quyền tại Clip TV

Cuộc gặp gỡ đã khiến Dũng phải đối mặt với những góc khuất mà gã luôn muốn quên đi, cũng như lựa chọn trước những quyết định thay đổi đang chờ đợi gã ở phía trước. Thế nhưng, trong cái giai đoạn hỗn loạn và bất ổn ấy, con người khó có thể kiên định đi giữa cuộc đời. Đôi lúc, bạn sẽ phải trả giá thật đắt vì đã quay lưng với những gì bạn chọn, bao gồm cả cái ác.

Phim sử dụng khung hình 3:2 tạo ấn tượng riêng biệt ngay từ những cảnh mở màn. Màu phim được cân chỉnh rất kĩ lưỡng mà theo đạo diễn Leon Lê tiết lộ là mất đến 2 tháng rưỡi chỉ cho công đoạn này, để mang đến cảm giác chân thật nhất về thời kì. Những khu chung cư cũ ám màu thời gian, rạp hát cải lương đông nghịt khán giả với những tấm áp phích được vẽ tay, những con hẻm ồn ào tiếng người qua lại trộn lẫn tiếng phim bộ lồng tiếng... khiến khán giả ngỡ ngàng vì cứ như đây là phim được quay từ hồi xưa.

Song Lang chính thức được phát hành độc quyền tại Clip TV

Từ cái ly, cái tách đến quyển sách cũ rích, từng chiếc áo sơ mi, từng chiếc cặp da... đều thể hiện sự kĩ lưỡng đến đáng sợ của đạo diễn và ekip. Không chỉ vậy, cả những nét đặc trưng về văn hoá, xã hội thời đó cũng được thể hiện rất đầy đủ qua những chiếc loa phường, những bản nhạc trên sóng phát thanh, những sự bất ổn nằm trong lòng xã hội và lòng người. Đặc biệt, chưa có một bộ phim nào ở Việt Nam lột tả được cái không gian nghề nghiệp chân thật và hứng khởi như “Song Lang”.

Không chỉ là những bài vọng cổ, hồ quảng trên sân khấu trong những bộ áo cánh lấp lánh, mà còn là những nếp sinh hoạt bên trong hậu trường, ở hai bên cánh gà đầy sống động, cứ như thể bạn đang xem một bộ phim tài liệu.

Song Lang chính thức được phát hành độc quyền tại Clip TV

Thời lượng dành cho cải lương trong phim không quá nhiều nhưng đủ để bạn cảm nhận được cái huy hoàng và vàng son của một thời cực thịnh đã qua. Nhưng nó cũng chỉ đơn giản như thế, không ca ngợi, không hô hào, cũng không lồng ghép bất cứ thông điệp nào để bạn phải thương tiếc cho cải lương của thời nay.

Theo chia sẻ của giám đốc điều hành Clip TV, ông Phan Thanh Giản cho biết, việc tập trung phát triển kho phim Việt là mục tiêu lớn nhất của đơn vị nhằm giúp cho khán giả đam mê điện ảnh có cơ hội thưởng thức trọn vẹn hơn những bộ phim chiếu rạp Việt, đồng thời việc làm này cũng thể hiện mong muốn ủng hộ sự phát triển điện ảnh của nước nhà.

Hiện nay, ngoài “Song lang” tại Clip TV còn có nhiều bộ phim điện ảnh Việt hấp dẫn khác như: Mùa viết tình ca, Lộ mặt, Chơi thì chịu, Yêu em bất chấp, Siêu sao siêu ngố… Ngoài phim Việt, Clip TV còn có kho phim điện ảnh quốc tế với nhiều bộ phim nổi bật khác. Thời gian sắp tới còn chuẩn bị cho ra mắt bộ phim đầu tiên do chính đơn vị tự đầu tư sản xuất.

Bên cạnh đó, Clip TV còn không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng để phát triển dịch vụ truyền hình. Đến nay, dịch vụ đã cung cấp hơn 120 kênh truyền trình, trong đó có hơn 20 kênh truyền hình quốc tế quen thuộc.

Clip TV là dịch vụ Truyền hình Internet đa nền tảng với gói cước cố định hàng tháng là 50 ngàn đồng/  tháng hoặc 2 ngàn đồng/ ngày cho tất cả nội dung về truyền hình trong nước, quốc tế và kho phim bản quyền.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận