Sự kiện ra mắt Galaxy S10 đã kết thúc nhưng trong đầu các fan công nghệ nam thì hình ảnh Diễm My 9X mới là đáng nhớ nhất

Sự kiện ra mắt Galaxy S10 đã kết thúc nhưng trong đầu các fan công nghệ nam thì hình ảnh Diễm My 9X mới là đáng nhớ nhất

Bộ ba smartphone siêu phẩm Galaxy S10 của Samsung vừa được ra mắt chính thức tại Việt Nam đã gây tiếng vang lớn không chỉ trong giới yêu công nghệ. Sự kiện này cũng đã quy tụ dàn "sao" Vbiz khủng như: Thanh Hằng, Diễm My 9X, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Tuấn Hưng... cùng góp mặt chung vui cũng như trải nghiệm những chiếc điện thoại flagship đầu bảng của Samsung.

Sự kiện ra mắt Galaxy S10 đã kết thúc nhưng trong đầu các fan công nghệ nam thì hình ảnh Diễm My 9X mới là đáng nhớ nhất - Ảnh 1.

Xuất hiện trong sự kiện lần này, nữ diễn viên người mẫu Diễm My 9X không ngần ngại khoe vẻ đẹp gợi cảm quyến rũ của mình khi kết hợp cùng với smartphone Galaxy S10 mới.

Sự kiện ra mắt Galaxy S10 đã kết thúc nhưng trong đầu các fan công nghệ nam thì hình ảnh Diễm My 9X mới là đáng nhớ nhất - Ảnh 2.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết cô rất hào hứng được tham dự sự kiện này vì cô luôn mong muốn được trải nghiệm những công nghệ mới lạ độc đáo và chiếc Galaxy S10 thực sự đã đem lại điều đó.

Sự kiện ra mắt Galaxy S10 đã kết thúc nhưng trong đầu các fan công nghệ nam thì hình ảnh Diễm My 9X mới là đáng nhớ nhất - Ảnh 3.

Vẫn giữ phong cách trẻ trung gợi cảm cùng bộ váy corset đen khoe những đường cong đầy quyến rũ, Diễm My 9x mang trên mình vẻ đẹp ma mị nổi bật giữa đám đông. Khi kết hợp cùng sự sang trọng cùng màu xanh trẻ trung của Galaxy S10 thật sự giống như một cặp đôi "song kiếm hợp bích" hút mắt người xem.

Sự kiện ra mắt Galaxy S10 đã kết thúc nhưng trong đầu các fan công nghệ nam thì hình ảnh Diễm My 9X mới là đáng nhớ nhất - Ảnh 4.

Sự kiện ra mắt Galaxy S10 đã kết thúc nhưng trong đầu các fan công nghệ nam thì hình ảnh Diễm My 9X mới là đáng nhớ nhất - Ảnh 5.

Như thế này thì fan nam nào chịu nổi?

Sự kiện ra mắt Galaxy S10 đã kết thúc nhưng trong đầu các fan công nghệ nam thì hình ảnh Diễm My 9X mới là đáng nhớ nhất - Ảnh 6.

Hiện tại Galaxy S10/S10+ đang trong quá trình đặt hàng trước và sẽ chính thức đến tay người dùng từ ngày 8 tháng 3 năm 2019.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận