Super Mario Run cũng sẽ có mặt trên Android

Super Mario Run cũng sẽ có mặt trên Android

Thông tin được Nintendo xác nhận sau màn ra mắt của Super Mario Run cho iOS tại sự kiện ra mắt iPhone 7 diễn ra ngày 7/9 vừa qua.

Super Mario Run cũng sẽ có mặt trên Android

Mario sẽ đặt chân lên Android, đây là thông tin chính thức được Nintendo xác nhận sau khi giới thiệu tựa game Super Mario Run dành cho nền tảng iOS tại sự kiện ra mắt iPhone 7 của Apple diễn ra ngày 7/9 vừa qua. Vậy là bạn sẽ không còn lo lắng việc không được chơi phiên bản Mario dành riêng cho màn hình cảm ứng trên chiếc smartphone Android của mình nữa.

Theo Engadget, hiện chưa có thời điểm ra mắt chính thức của Super Mario Run cho Android, còn phiên bản iOS sẽ trình làng vào tháng 12 năm nay. Khi chia sẻ với Kotaku, Nintendo chỉ cho biết hãng sẽ phát hành Super Mario Run cho Android "tại một thời điểm trong tương lai."

Super Mario Run là tựa game endless runner (chạy vô tận) được Nintendo tối ưu dành riêng cho các thiết bị di động với sự trở lại của nhân vật Mario cùng những hình ảnh đồ họa quen thuộc của Super Mario Bros, tựa game gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận