Thái Nguyên: Phạt 2 trang tin điện tử hoạt động chui

Thái Nguyên: Phạt 2 trang tin điện tử hoạt động chui

Thái Nguyên: Phạt 2 trang tin điện tử hoạt động chui

Sau thanh, kiểm tra, trang tin điện tử của Báo Văn nghệ Thái Nguyên đã xin cấp giấy phép hoạt động theo đúng quy định.

Theo Sở TT&TT Thái Nguyên, trong năm 2015, Thanh tra Sở TT&TT Thái Nguyên đã phối hợp với Công an tỉnh Thái Nguyên và phòng Báo chí, xuất bản kiểm tra đột xuất 2 trang thông tin điện tử. Kết quả, Thanh tra Sở TT&TT Thái Nguyên đã tiến hành xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 trang thông tin điện tử: thainguyenplus.org  do ông Nguyễn Hữu Mạnh thiết lập và quản lý, mức xử phạt 5 triệu đồng, đối với hành vi “thiết lập trang thông tin điện tử không có giấy phép”.

Trang thông tin điện tử: thainguyen.com.vn do ông Trịnh Thanh Tùng thiết lập cũng bị xử phạt 5 triệu đồng, đối với hành vi "thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp nhưng không có giấy phép”.

Hiện tại khi truy cập vào hai trang này đều trong tình trạng báo lỗi, không thể truy cập được.

Đầu năm 2015, qua thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật trong lĩnh vực báo chí đối với báo Văn nghệ Thái Nguyên, Giám đốc Sở TT&TT Thái Nguyên cũng đề nghị xử phạt vi phạm hành chính đối với Báo Văn nghệ Thái Nguyên 2 triệu đồng đối với hành vi không cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu của người có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra, đồng thời yêu cầu Báo Văn nghệ Thái Nguyên tạm dừng hoạt động trang thông tin điện tử Báo Văn Nghệ Thái Nguyên (vannghethainguyen.vn). Vào thời điểm hiện tại trang tin của Báo Văn nghệ Thái Nguyên đã được Bộ TT&TT cấp giấy phép hoạt động.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận