Thanh niên đi rút tiền từ ví bitcoin, cây ATM nhả tiền như lá rụng giữa con phố đông người tại London, Anh

Thanh niên đi rút tiền từ ví bitcoin, cây ATM nhả tiền như lá rụng giữa con phố đông người tại London, Anh

Một video được đăng tải trên Reddit đã ghi lại được cảnh tượng rất kì thú: ATM tại Anh 'phun' tiền tại một trạm tàu điện không khác gì lá vàng rung từ trên cây! Người đàn ông này đã chuẩn bị một túi đựng tiền rất lớn đặt ở dưới, nhưng do tiền bị đẩy ra quá nhanh nên không trúng vào túi mà rơi đầy ra đường.

Thanh niên đi rút tiền từ ví bitcoin, cây ATM nhả tiền như lá rụng giữa con phố đông người tại London, Anh - Ảnh 1.

Theo người quay lại video, thì bảo vệ đã được điều động tới để giữ trật tự, đảm bảo không xảy ra vấn đề về trộm cắp. Adam Gramowski, CEO của công ty Bitcoin Technologis - một công ty Ba Lan chuyên lắp đặt các trạm ATM để rút từ ví Bitcoin cho biết đây không phải là lỗi của cây ATM, đơn giản là số tiền cần rút quá lớn nên máy phải tăng tốc độ nhả tiền.

Gramowski nói với tờ báo The Sun: "Như bạn đã thấy trong video thì có một túi đựng đã được đặt trước ATM. Tuy vậy do các cây ATM của chúng tôi hỗ trợ người dùng rút lượng tiền rất lớn mà máy chỉ có các tờ tiền nhỏ (£20) nên xảy ra hiện tượng này. Trong tương lai chúng tôi sẽ phải nghĩ đến các phương pháp để giải quyết."

Thanh niên đi rút tiền từ ví bitcoin, cây ATM nhả tiền như lá rụng giữa con phố đông người tại London, Anh - Ảnh 3.

Hiện tại £20 là tờ tiền lớn thứ 2 được lưu hành tại Anh Quốc, còn tờ tiền có mệnh giá lớn nhất là £50. Tuy vậy tờ £50 hiện được rất ít người sử dụng, đã có nguy cơ bị loại bỏ khỏi danh sách tiền được lưu hành trước khi được thiết kế lại (và tiếp tục được sử dụng) vào năm ngoái.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận