Thông tin mới nhất về đội tuyển Brazil trước trận Brazil vs Bỉ rạng sáng 7/7

Thông tin mới nhất về đội tuyển Brazil trước trận Brazil vs Bỉ rạng sáng 7/7

Thông tin mới nhất về đội tuyển Brazil trước trận Brazil vs Bỉ rạng sáng 7/7
Đội tuyển Brazil tại World Cup 2018

Kết thúc loạt trận vòng loại đầu tiên tại VCK World Cup 2018, đội tuyển Brazil ghi được 7 điểm đứng đầu bảng E. Bước sang vòng 1/8, Brazil hạ knock out Mexico, giành vé đi vào tứ kết.

Dưới đây là là những thông tin mới nhất về cầu thủ, bảng xếp hạng, kết quả vòng loại, đội hình thi đấu... của đội tuyển Brazil được cập nhật trước khi trận đấu giữa 2 đội Brazil và Bỉ diễn ra vào lúc 1h sáng mai (7/7).

Đội tuyển Brazil: HLV Tite

Kết quả đạt được của tuyển Brazil tại World Cup 2018:

Kết thúc loạt trận ở vòng bảng, Brazil ghi được 7 điểm, đứng đầu bảng E với kết quả ghi được 5 bàn thắng, bị thủng lưới 1 bàn. Cụ thể, hòa tuyển Thụy Sĩ 1-1, thắng tuyển Costa Rica 2-0 và thắng tuyển Serbia 2-0.

Tại vòng 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Brazil cũng giành được chiến thắng thuyết phục trong trận đấu với đội tuyển Mexico với tỷ số 2-0.

Như vậy, từ vòng loại đấu bảng đến 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Brazil mới để thủng lưới 1 bàn và ghi được 7 bàn.

Brazil là 1 trong những đội bóng có nhiều kinh nghiệm tại World Cup, được giới chuyên môn đánh giá là đội mạnh, ứng cử viên nặng ký cho chiếc cúp vô địch.

Và tại World Cup 2018 này, đội tuyển Brazil cũng giành vé dự World Cup với vị trí đứng đầu ở vòng loại khu vực Nam Mỹ.

Thông tin mới nhất về đội tuyển Brazil trước trận Brazil vs Bỉ rạng sáng 7/7
Kết thúc loạt trận ở vòng bảng, Brazil ghi được 7 điểm đứng đầu bảng E với kết quả ghi được 5 bàn thắng, bị thủng lưới 1 bàn

Danh sách cầu thủ của đội tuyển Brazil:

Thủ môn: Alisson (Roma), Ederson (Manchester City), Cassio (Corinthians).

Hậu vệ: Danilo (Manchester City), Fagner (Corinthians), Marcelo (Real Madrid), Filipe Luis (Atletico Madrid), Thiago Silva, Marquinhos (both PSG), Miranda (Inter Milan), Pedro Geromel (Gremio).

Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid), Fernandinho (Manchester City), Paulinho (Barcelona), Fred (Shakhtar Donetsk), Renato Augusto (Beijing Guoan), Philippe Coutinho (Barcelona), Willian (Chelsea), Douglas Costa (Juventus).

Tiền đạo: Neymar (PSG), Taison (Shakhtar Donetsk), Gabriel Jesus (Manchester City), Roberto Firmino (Liverpool).

Đội hình thi đấu của Brazil ở vòng chung kết World Cup 2018:

Ở vòng chung kết World Cup 2018, đội tuyển Brazil nằm ở bảng E cùng với Thụy Sĩ, Seribia, Costa Rica.

Trong trận đấu mở màn vòng loại của bảng E với tuyển Thụy Sĩ, đội tuyển Brazil ra sân với sơ đồ thi đấu 4-3-3 quen thuộc của HLV Tite, kết quả trận đấu hòa 1-1.

Bước sang trận đấu với Costa Rica, tuyển Brazil thay đổi chiến thuật, sử dụng đội hình 4-1-4-1, kết quả Brazil thắng 2-0.

Sau màn thể hiện không mấy thuyết phục ở 2 trận đấu đầu tiên, Brazil đã nhập cuộc đầy hứng khởi nhưng cũng không kém phần chắc chắn khi đối đầu với Serbia ở lượt đấu cuối.

Ở trận đấu này, thêm một lần nữa Coutinho là cầu thủ đã giải quyết thành công thế bế tắc của trận đấu cho ĐT Brazil. Tiền vệ sáng tạo này đã có một đường kiến tạo hoàn hảo xé toang hàng phòng ngự để Paulinho, đồng đội của anh tại Barcelona có pha dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số trận đấu. Kết thúc trận đấu, Brazil thắng Serbia 2-0.

Bước sang vòng 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Brazil gặp đội tuyển Mexico, với đội hình ra sân là 4-3-3, kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-0, đưa Brazil vào vòng tứ kết World Cup 2018.

Thông tin mới nhất về đội tuyển Brazil trước trận Brazil vs Bỉ rạng sáng 7/7
Đội hình ra sân dự kiến của đội tuyển Brazil trong trận Brazil vs Bỉ vào rạng sáng 7/7
Đội hình ra sân dự kiến trận Brazil gặp Bỉ vào lúc 1h rạng sáng ngày mai (7/7) với sơ đồ giữ nguyên 4-3-3:

Alisson; Fagner; Silva; Miranda; Marcelo; Paulinho; Fernandinho; Coutinho; Willian; Jesus; Neymar

So với đội hình trong trận thắng đội tuyển Mexico 2-0, đội tuyển Brazil có 2 sự thay đổi. Theo đó, Marcelo sau khi bình phục chấn thương lưng sẽ thay thế Felipe Luis án ngữ bên hành lang cánh trái, còn Fernandinho sẽ trám vào vị trí tiền vệ trụ của Casemiro, cầu thủ bị treo giò vì nhận đủ thẻ vàng.

Tại hàng tiền vệ, Philippe Coutinho lĩnh xướng. Trong khi đó, tiền đạo Neymar đảm trách hàng công. Đây chính là sơ đồ Selecao sử dụng từ vòng loại đến tận bây giờ và gặt hái được những thành công tương xứng.

Ở những vị trí khác, HLV Tite vẫn đặt trọn vẹn niềm tin vào các cầu thủ đã ra sân từ đầu giải như tiền đạo Gabriel Jesus.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil là đội tuyển của Liên đoàn bóng đá Brazil và đại diện cho Brazil trên bình diện quốc tế. Trận thi đấu quốc tế đầu tiên của đội tuyển Brazil là trận gặp đội tuyển Argentina vào năm 1914.
Brazil là đội bóng thành công nhất trên thế giới hiện nay, với năm lần chiến thắng tại Giải vô địch bóng đá thế giới của FIFA, gần đây nhất là vào năm 2002. Brazil là đội bóng duy nhất tham dự tất cả các vòng chung kết bóng đá thế giới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận