Thông tin mới nhất về đội tuyển Croatia trước trận Croatia vs Nga rạng sáng mai (8/7)

Thông tin mới nhất về đội tuyển Croatia trước trận Croatia vs Nga rạng sáng mai (8/7)

Thông tin mới nhất về đội tuyển Croatia trước trận Croatia vs Nga rạng sáng mai (8/7)
Đội tuyển Croatia tại World Cup 2018.

Đội tuyển Croatia: HLV Zlatko Dalic

Tại bảng D World Cup 2018, Croatia được xác định là đội mạnh, bởi đội sở hữu một số ngôi sao đẳng cấp ở mặt trận tấn công như Modric, Rakitic, Perisic…

Đúng như dự đoán, kết thúc vòng đấu bảng, đội tuyển Croatia đã đứng đầu bảng D với 3 trận thắng với 9 điểm. Đội tuyển Croatia ghi được 7 bàn thắng, lọt lưới 1 bàn.

Cụ thể, trong trận Croatia vs Nigeria, Croatia đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Trận đấu với Argentina, tuyến giữa của Croatia lại cho thấy khả năng của mình khi hoàn toàn làm chủ thế trận được đối thủ được đánh giá cao hơn. Sự cơ động của hàng tiền vệ cơ bắp đã giúp đội bóng châu Âu khoá chặt ngòi nổ Messi bên phía ĐT Argentina.

Kết quả chung cuộc, Croatia thắng 3-0 trước Argentina. Ở trận cuối vòng bảng, Croatia thắng 2-1 Iceland.

Tại vòng 1/8 World Cup 2018, trong trận gặp Đan Mạch, Croatia đã có chiến thắng Đan Mạch trong màn sút luân lưu cân não, giành vé vào tứ kết gặp chủ nhà Nga.

Như vậy, tính từ đầu vòng loại World Cup 2018, đội tuyển Croatia đã ghi được 11 bàn thắng, lọt lưới 4 bàn.

Thông tin mới nhất về đội tuyển Croatia trước trận Croatia vs Nga rạng sáng mai (8/7)
Kết quả thi đấu vòng bảng của Croatia

Danh sách cầu thủ:

Thủ môn: Danijel Subasic (Monaco), Lovre Kalinic (Gent), Dominik Livakovic (Dinamo Zagreb).

Hậu vệ: Vedran Corluka (Lokomotiv Moscow), Domagoj Vida (Besiktas), Ivan Strinic (Sampdoria), Dejan Lovren (Liverpool), Sime Vrsaljko (Atletico Madrid), Josip Pivaric (Dynamo Kiev), Tin Jedvaj (Bayer Leverkusen), Duje Caleta-Car (Red Bull Salzburg).

Tiền vệ: Luka Modric (Real Madrid), Ivan Rakitic (Barcelona), Mateo Kovacic (Real Madrid), Milan Badelj (Fiorentina), Marcelo Brozovic (Inter Milan), Filip Bradaric (Rijeka).

Tiền đạo: Mario Mandzukic (Juventus), Ivan Perisic (Inter Milan), Nikola Kalinic (AC Milan), Andrej Kramaric (Hoffenheim), Marko Pjaca (Schalke), Ante Rebic (Eintracht Frankfurt).

Đội hình thi đấu:

Ở vòng chung kết World Cup 2018, đội tuyển Croatia nằm ở bảng F cùng với Argentina, Nigeria và Iceland.

Ở trận ra quân này, Croatia đã tung ra sân đội hình tốt nhất với sơ đồ 4-2-3-1. Người được xếp đá cao nhất trên hàng công của Croatia như thường lệ vẫn là tiền đạo Mario Mandzukic. Hỗ trợ phía sau là 5 tiền vệ, bao gồm Perisic, Kramaric, Rebic, Rakitic và Modric.

Bước sang trận gặp Argentina, Croatia vẫn giữ nguyên sơ đồ như trận trước và giành chiến thắng 3-0 trước ứng cử viên cho chiếc vô địch World Cup 2018.

Bước vào trận đấu cuối ở vòng bảng với tâm lý thoải mái khi đã sớm giành vé đi tiếp, ĐT Croatia tiếp tục có được 3 điểm trước ĐT Iceland dù chỉ tung ra sân đội hình dự bị.

Tại vòng 1/8 gặp Đan Mạch, Croatia thay đổi chiến thuật, áp dụng sơ đồ đội hình 4-1-4-1 và giành chiến thắng trên loạt sút luân lưu cân não, thẳng tiến vào tứ kết gặp chủ nhà Nga.

Thông tin mới nhất về đội tuyển Croatia trước trận Croatia vs Nga rạng sáng mai (8/7)
Thủ môn Subasic trở thành người hùng của Croatia với 3 pha cản phá 11m thành công, đưa đội nhà thẳng tiến vào tứ kết

Đội hình ra sân dự kiến của đội tuyển Croatia vào 1h rạng sáng mai (8/7) vs đội tuyển Nga gồm: Danijel Subasic, Sime Vrasaljko, Dejan Lovren, Domagoj Vida, Ivan Strinic, Ivan Perisic, Ivan Rakitic, Ante Rebic, Marcelo brozovic, Luka Moric, MariaMandzukic.

Với dàn cầu thủ chất lượng đồng đều cùng với những hảo thủ thượng thặng như Maria Mandzukic, Luka Moric… Croatia hoàn toàn có thể vượt qua chủ nhà Nga, vượt qua thành tích cao nhất lịch sử khi đứng thứ 3 tại World Cup 1998 để viết thêm những kỷ lục vào bản thành tích của đội bóng này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận