Thủ tướng Nhật Shinzo Abe hóa trang thành Mario

Thủ tướng Nhật Shinzo Abe hóa trang thành Mario

Thủ tướng Nhật Shinzo Abe hóa trang thành Mario

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe hóa trang thành Mario xuất hiện trong lễ bế mạc Olympics Rio 2016

Với màn hóa trang này, Thủ tướng Nhật Bản đã trở thành anh hùng của tất cả mọi người. Hình ảnh ông trong vai Mario được ghi lại trong clip sau:

Trong clip, Mario cùng với Pac-Man và các nhân vật hoạt hình khác như Doraemon đã xuất hiện, đưa chúng ta đến với một hành trình từ các đường phố Tokyo đến với sân vận động Maracana tại Rio, Brazil.

Mario là một biểu tượng game của Nhật Bản nổi tiếng khắp toàn thế giới. Mario được tạo ra bởi nhà thiết kế game video Shigeru Miyamoto của hãng điện tử Nintendo. Nhân vật trở thành hiện tượng nhờ loạt game Super Mario Bros vô cùng thành công.

Sự xuất hiện của ông Abe trong vai Mario, tay cầm quả bóng đỏ, diễn ra trong lễ bế mạc Thế vận hội Rio 2016 để giới thiệu thành phố chủ nhà của kỳ Olympics tiếp theo. Sau đó, khán giả còn được chiêm ngưỡng lễ hội ánh sáng nhiều màu sắc.

Năm 2013, khi Nhật Bản giành quyền đăng cai Olympics, ông Abe đã khẳng định: “Tôi rất hạnh phúc và cực kỳ phấn khích. Niềm vui này còn lớn hơn cả khi tôi chiến thắng trong cuộc bầu cử”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận