Thuê bao MyTV sẽ được thưởng thức trọn vẹn World Cup 2018!

Thuê bao MyTV sẽ được thưởng thức trọn vẹn World Cup 2018!

Thuê bao MyTV sẽ được thưởng thức trọn vẹn World Cup 2018!

18h30 chiều ngày 8/6/2018, Đài Truyền hình Việt Nam và Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã đạt được thỏa thuận về việc VTV nắm giữ bản quyền truyền thông Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018 tại Việt Nam.

Ngay sau khi VTV thông tin không lâu, truyền hình số vệ tinh Việt Nam K+ cũng công bố khán giả Việt Nam sẽ được xem trực tiếp trọn vẹn 64 trận đấu hấp dẫn của FIFA World Cup 2018 trên hệ thống K+ với chất lượng HD. Và như vậy, điều này cũng có nghĩa khách hàng của Truyền hình MyTV cũng sẽ được thưởng thức trọn vẹn 64 trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn này. Còn hiện giờ, truyền hình MyTV đang phát sóng loạt 14 trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 trên kênh K+.

Bên cạnh đó, VNPT cũng đã chính thức ký hợp đồng phát sóng các trận đấu World Cup 2018 với Đài Truyền hình Việt Nam .  64 trận đấu chính thức của  mùa World Cup năm nay sẽ được phát sóng đầy đủ đồng thời trên các nền tảng dịch vụ là: Truyền hình MyTV (IPTV), ứng dụng MyTV Net (OTT) và Mobile TV.

MyTV là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do VNPT cung cấp. Với MyTV, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào và sử dụng nhiều dịch vụ khác qua màn hình tivi như: xem phim theo yêu cầu, xem trực tiếp, xem lại các giải thể thao lớn, hát karaoke, chơi game, nghe nhạc…

Từ ngày 14/12/2017, các thuê bao đang sử dụng MyTV có thể nâng cấp gói để thỏa thích xem thêm các nội dung yêu thích. MyTV cũng là dịch vụ truyền hình đầu tiên tại Việt Nam có gói tích hợp sẵn Internet, Truyền hình và 2 nhóm kênh hấp dẫn là K+ và VTVCab. Ở các dịch vụ khác, người dùng sẽ phải mua riêng gói hoặc trang bị thêm đầu thu với giá khá đắt đỏ.

Các tín đồ túc cầu giờ có thể đăng ký gói MyTV Sport bao gồm trọn kênh K+ (K+1, K+PM, K+PC, K+NS) cùng gói SilverHD với 162 kênh truyền hình trong nước và quốc tế được ưa chuộng. Giá gói chỉ ở mức 150.000đ/tháng, rẻ hơn đến 30% so với giá mua lẻ các gói kênh trên thị trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận